Đi chơi 1 mình rồi bị lạc, bé gái rơi xuống bể bơi trong trường học tử vong

13/08/2019 - 10:21

PNO - Chơi một mình rồi đi lạc vào khu vực bể bơi ở ngôi trường đối diện nhà, bé gái 4 tuổi không may rơi xuống bể bơi dẫn đến tử vong.

Sáng 13/8, ông Hoàng Đình Sơn - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An - xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện phòng này đang làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Nghệ An về vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18g15 chiều tối 12/8, cháu Nguyễn Thị Bảo Ngọc - 4 tuổi, trú tại thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ - chơi một mình rồi đi lạc vào trong khu vực Trường THCS Nguyễn Trãi nằm đối diện nhà cháu bé.

Di choi 1 minh roi bi lac, be gai roi xuong be boi trong truong hoc tu vong
Trường THCS Nguyễn Trãi, nơi xảy ra sự việc

Thời điểm này, khu vực bể bơi của nhà trường chuẩn bị đóng cửa nên đã vắng người. Khi bé gái này đi vào khu vực bể bơi thì không ai kịp phát hiện.

Một lúc sau, có người đi đến gần khu vực bể bơi thì phát hiện cháu bé đã nổi trên mặt nước. Mặc dù nhanh chóng được đưa lên sơ cứu song cháu bé đã tử vong.

Thầy Sơn cho biết, bể bơi trong Trường THCS Nguyễn Trãi là loại bể bơi lắp ghép, vừa đi vào hoạt động được hơn 1 tháng qua.

“Thực hiện chủ trương của Sở Văn hóa Thể thao thí điểm 100% học sinh của Trường THCS Nguyễn Trãi biết bơi nên trường đã liên kết với 1 cá nhân là thầy giáo dạy thể dục tiến hành làm bể bơi di động và dạy bơi cho học sinh trong trường. Hôm qua thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên” - thầy Sơn nói.

Sau khi sự việc xảy ra, phía Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ đã cùng trường, chủ bể bơi phối hợp thăm hỏi gia đình cháu bé.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI