Bắt nữ giáo viên tống tiền trường quốc tế

21/01/2015 - 07:44

PNO - PN - Ngày 20/1, công an Q.1 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Trần Thị Liên (SN 1988, quê Thái Bình, tạm trú Q.1) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Được biết, Liên là giáo viên dạy kèm của một...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/1, ông T.B.K., giám đốc điều hành trường quốc tế trên nhận được tin nhắn từ một số máy lạ, với nội dung thông báo, người nhắn tin đang có hai đoạn video clip thể hiện học sinh trường quốc tế này đánh nhau trước cổng trường. Người nhắn tin yêu cầu ông K. phải chi 50 triệu đồng nếu không người này sẽ tung clip này lên các mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Tiếp nhận thông tin trình báo của ông K., Công an Q.1 xác định Trần Thị Liên, giáo viên của trường quốc tế là người thực hiện hành vi nhắn tin, yêu cầu ông K. chung tiền. Để thực hiện hành vi cưỡng đoạt, Liên đã mượn số tài khoản ngân hàng của một người bạn rồi yêu cầu ông K. chuyển tiền vào. Từ dấu vết này, cơ quan công an phát hiện hành vi phạm tội của Liên.

HẢI DƯƠNG - MỸ HẰNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI