Đau lòng bé trai 5 tuổi trượt chân tử vong ở thượng nguồn sông Hương

01/10/2019 - 16:03

PNO - Bé trai sinh năm 2014, trú tại Thừa Thiên – Huế trong lúc chơi bên bờ sông Hương không may trượt chân xuống sông tử vong.

Chiều 1/10 ông Nguyễn Văn Quý, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Trước đó Vào khoảng 18 giờ tối 30/9, cháu N. G. B., trú thôn Hải Cát 2, xã Hương Thọ, trong lúc chơi bên bờ sông Hương không may trượt chân xuống sông. Thời điểm xảy ra sự việc trời đã tối, khi người thân không thấy cháu về nhà mới hô hoán mọi người đi tìm.

Dau long be trai 5 tuoi truot chan tu vong o thuong nguon song Huong
Khu vực ở thượng nguồn sông Hương thôn Hải Cát nơi cháu bé trượt chân tử vong

"Nơi xảy ra sự việc là khu vực bậc thềm đi xuống sông của đình Hải Cát. Có thể cháu bé đi xuống đó chơi rồi không may trượt chân rơi xuống nước dẫn đến sự việc đau lòng", một người dân sống gần nhà ông bà ngoại cháu B. cho biết.

Ông Quý cho biết thêm hoàn cảnh của cháu bé xấu số rất ngặt nghèo. Cha cháu hiện đang chấp hành án phạt cải tạo giam giữ, còn mẹ đã mất cách đây 2 năm do tai nạn giao thông.

Dau long be trai 5 tuoi truot chan tu vong o thuong nguon song Huong
Xót thương hoàn cảnh cháu bé, trong sáng nay bà con trong thôn Hải Cát  2 đã đến phụ giúp gia đình lo mai táng

Sau khi mẹ mất, cháu B. ở với ông bà ngoại tại thôn Hải Cát 2 cho đến khi gặp nạn. Cũng theo ông Quý, trong sáng 1/10, đại diện lãnh đạo Uỷ ban nhân nhân thị xã Hương Trà, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã cùng Uỷ ban nhân dân xã Hương Thọ đã đến thăm, hỗ trợ quà động viên gia đình.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI