Đánh bả chó rồi đột nhập vào nhà dân bắt cóc trẻ em

04/12/2017 - 19:28

PNO - Ngày 4/12, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã tạm giữ Trần Mạnh Hùng (31 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về việc người này đã đột nhập vào nhà dân với ý đồ bắt cóc trẻ em để tống tiền.

Theo thông tin ban đầu, khi biết anh Trần Thanh Duy (ngụ xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom) có 2 con gái (6 và 8 tuổi), Hùng nảy sinh ý định bắt cóc để tống tiền.

Hùng mua bả chó, kìm công lực, tua vít, băng keo trong, bao tay và dây dù để chuẩn bị thực hiện hành vi. Nghi phạm cũng chuẩn bị sẵn tờ giấy với nội dung thông báo cho chủ nhà về việc bắt cóc và đòi số tiền chuộc là 200 triệu đồng sau khi hành động trót lọt.

Đến 21h ngày 30/11, Hùng đến nhà anh Duy và ném bả cho chó ăn. Đến sáng 1/12, sau khi chó chết, thanh niên này dùng kìm cắt hàng rào thép B40 đột nhập vào khuôn viên nhà anh Duy.

Sau khi dùng tua vít cạy của trước không thành, Hùng đi ra sau nhà đột nhập qua cửa thông gió thì bị chủ nhà phát hiện. Thanh niên này đã cố leo ra ngoài để bỏ trốn nhưng bị anh Duy nắm chặt hai chân rồi kêu gọi người đến bắt giữ.

Hiện đối tượng đã được giao lại cho công an xử lý theo thẩm quyền.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI