Dân kéo nhau khống chế hai người đàn ông vì nghi bắt cóc trẻ em

05/07/2017 - 13:01

PNO - Phát hiện hai người đàn ông lạ mặt mang theo bình xịt muỗi đến địa phương dò hỏi, người dân đã hô hoán nhau bắt giữ lại vì nghi bắt cóc trẻ em.

Khoảng 7h ngày 5/7, một số người dân phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) phát hiện hai người đàn ông đi xe máy, mang theo bình xịt muỗi đến địa bàn với nhiều nghi vấn nên đã hô hoán nhau bắt giữ lại.

Sự việc được một số người dân quay lại rồi tung lên mạng xã hội với lời cảnh báo “bắt được 2 người bắt cóc trẻ em”. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, những đoạn clip trên đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ khiến nhiều người tỏ ra hoang mang.

Dan keo nhau khong che hai nguoi dan ong vi nghi bat coc tre em
2 người đàn ông lạ mặt bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em.

Sau khi bị bắt giữ, một số người dân bức xúc vì nghi 2 người này là đối tượng bắt cóc trẻ em nên đã lao vào hành hung.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Quảng Phong đã có mặt phối hợp với lực lượng thị xã giải cứu 2 người này, đưa về trụ sở để làm việc.

Trước đó, ngày 3/7, Công an thị xã Ba Đồn nhận được trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn trình báo việc con trai mình là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích bí ẩn khi đang chơi ở nhà.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 17h ngày 3/7, cả gia đình cháu Nghĩa cùng ngồi chơi ở sân nhà được một lúc thì bố mẹ Nghĩa để cho cháu chơi rồi vào nhà nấu ăn tối. Đến 18h tối cùng ngày, khi nấu ăn xong, cả gia đình ra thì không thấy Nghĩa đâu nữa nên tổ chức đi tìm nhưng không có kết quả.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã trình báo sự việc lên công an thị xã. Ngày 4/7, thượng tá Trần Bá Thường, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo về việc truy tìm người là cháu Nghĩa gửi đến các công an xã, phường trong thị xã.

Sự việc đã khiến người dân địa phương lo lắng, bất an trong suốt những ngày qua. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI