Đám cưới suốt 3 ngày của con trai nữ cán bộ, Tỉnh ủy Sóc Trăng nói gì?

22/07/2019 - 13:22

PNO - Từ chiều qua (21/7), người dân Sóc Trăng đã xôn xao chuyện bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng - tổ chức tiệc cưới cho con trai một cách tưng bừng với 4 tiệc trong 3 ngày.

Sáng nay 22/7, qua trao đổi với báo chí, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng Huỳnh Văn Sum cho biết lãnh đạo tỉnh đã nắm được thông tin việc những cán bộ của tỉnh sử dụng xe công đi đám cưới và điều này hoàn toàn sai quy định.

Dam cuoi suot 3 ngay cua con trai nu can bo, Tinh uy Soc Trang noi gi?
Một trong những xe công được cho là chở cán bộ đi dự tiệc cưới con của bà Đào

“Qua báo chí thì thấy có nhiều xe biển số công vụ của tỉnh nhưng chưa xác định rõ là xe của cơ quan nào. Hiện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông khẩn trương tra cứu lại đầy đủ thông tin các xe công có liên quan. Quan điểm của Tỉnh ủy là xử lý quyết liệt”, ông Sum nói.

Cụ thể, từ sáng ngày 19/7, bà Đào đã thuê người dựng 2 rạp cưới, bố trí được khoảng 50 bàn tại nhà riêng ở khu dân cư Đại Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng). Đến chiều cùng ngày, bà Đào tổ chức tiệc "tiền nhóm họ" được cho là dành riêng cho những cán bộ ở tỉnh Sóc Trăng.

Dam cuoi suot 3 ngay cua con trai nu can bo, Tinh uy Soc Trang noi gi?

Hình ảnh được cho là đám cưới con trai bà Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đang lan truyền trên mạng xã hội

Vào lúc 16g ngày 20/7, bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng – có tổ chức tiệc nhóm họ và có in thiệp mời. Tại tiệc này, nhiều ô tô biển xanh tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh khác đậu, đưa đón khách mời.

Đến 10g ngày 21/7, bà Đào tiếp tục tổ chức tiệc với 40 mâm. theo thông tin mời trên thiệp, trên 400 người đến chia vui cùng niềm hạnh phúc của gia đình nữ cán bộ.

Chiều cùng ngày, tại nhà hàng tiệc cưới Hải Tượng trong khu đô thị 5A, bà Đào tiếp tục tổ chức tiệc đãi khách với số lượng 80 bàn (khoảng 800 người). Nhiều xe biển số xanh cũng xuất hiện tại bữa tiệc.

Dam cuoi suot 3 ngay cua con trai nu can bo, Tinh uy Soc Trang noi gi?
Dư luận xôn xao về tiệc cưới mời đến khoảng 800 khách tại một nhà hàng lớn ở thành phố Sóc Trăng

Được biết, bà Hồ Thị Cẩm Đào (sinh năm 1972) từng là đại biểu Quốc hội khóa XIII và chính thức giữ nhiệm vụ Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng khóa XIV kể từ tháng 4/2018 (thay thế Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể).

Hiện bà Hồ Thị Cẩm Đào từ chối tiếp xúc với báo chí.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI