Đâm chết người vì bị đòi quan hệ đồng tính

29/10/2019 - 20:15

PNO - Sau khi sử dụng ma tuý, H. dùng dao đe doạ để Thực đồng ý quan hệ đồng tính. Không may khua dao trúng tay Thực, tức giận, Thực cướp dao đâm H. gục tại chỗ.

Ngày 29/10, Cơ quan Công an quận Thanh Xuân cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thực (sinh năm 1999, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi "Giết người".

Cụ thể vào khoảng 0g45 ngày 21/10, Công an phường Khương Đình nhận được tin báo xảy ra vụ giết người trên phố Bùi Xương Trạch.

Dam chet nguoi vi bi doi quan he dong tinh
Đối tượng Thực tại Cơ quan công an

Tại hiện trường, xác định có 1 thi thể nam thanh niên tử vong trên tầng 2. Và 1 nam thanh niên với bộ quần áo dính máu, tinh thần hoảnh loạn.

Xác định nhanh, nam thanh niên nghi vấn là Nguyễn Hữu Thực bị đưa về cơ quan Công an để điều tra, còn nạn nhân là L.D.H. (sinh năm 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bước đầu điều tra, khoảng tháng 7/2019, Thực làm nhân viên tại một quán bar ở quận Hoàn Kiếm, nên quen H. và hai bên đã trao đổi số điện thoại.

Tối 20/10, H. nhắn tin rủ Thực đi uống cà phê, rồi anh H. rủ Thực về nhà một người bạn ở phố Bùi Xương Trạch để sử dụng ma túy. 

Khi đến nơi, đã có 3 thanh niên nam, nữ ngồi chờ. Cả nhóm sử dụng ma túy "đá" đến 0g thì 3 người kia khóa cửa, đi mua đồ ăn.

Sau đó, H. đã rủ Thực quan hệ đồng tính, tuy nhiên Thực phản kháng. Lúc này, H. lấy một con dao nhọn mục đích dọa cho Thực sợ để đồng ý quan hệ. Trong lúc khua dao, H. làm Thực bị thương ở tay.

Không kìm chế được tức giận, Thực lao vào cướp dao và đâm nhiều nhát, khiến anh H. tử vong tại chỗ.

Đăng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI