Đâm chết người tình, nữ tiếp thị bia lãnh án 15 năm tù

21/08/2019 - 18:35

PNO - Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke, thanh niên lên chung cư gặp người tình để nói chuyện thì bị đâm tử vong.

Ngày 21/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Trịnh Thị Thi Hậu (SN 1975, trú tại căn hộ số 1, tầng 13, block C, khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) 15 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, từ năm 2016 đến đầu năm 2019, Hậu có quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Hoàng Anh (SN 1993, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột).

Dam chet nguoi tinh, nu tiep thi bia lanh an 15 nam tu
Bị cáo Hậu tại phiên tòa

Khoảng 19 giờ ngày 17/2, Hậu và Hoàng Anh cùng một số người bạn đi nhậu. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke. Trong lúc hát, Hoàng Anh kéo tay Võ Thị Thanh Trâm (SN 1997, trú tại thôn 2, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đi vào phòng bên cạnh và đóng cửa lại.

Lúc này, Trâm đã vùng dậy chạy ra cửa thì Hậu cũng vừa bước tới. Thấy Hoàng Anh, Hậu hỏi: “Hai đứa làm gì vậy?" rồi lao vào xô xát với Hoàng Anh nhưng được mọi người can ngăn  kịp thời nên không ai bị thương tích gì. Sau đó, tất cả ra về.

Đến khoảng 23g20 cùng ngày, Hậu về đến căn hộ tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai và gọi điện thoại trách Hoàng Anh: "Tại sao em đối xử với chị như vậy?". Qua điện thoại, Hoàng Anh trả lời: "Để em cùng Trâm lên gặp chị giải thích". Khoảng 10 phút sau, Hoàng Anh chở Trâm đến tầng hầm chung cư Hoàng Anh Gia Lai rồi lên gặp Hậu nói chuyện. Tuy nhiên, Trâm không lên mà lấy xe máy về trước.

Lúc này, Hoàng Anh đi một mình lên căn hộ của Hậu để giải thích về mối quan hệ với Trâm. Trong lúc nói chuyện, Hậu bực tức và lấy con dao nhọn để trên bàn đâm một nhát vào bụng Hoàng Anh khiến nạn nhân gục xuống.

Thấy vậy, Hậu đã gọi điện cho Trâm và ban quản lý chung cư đưa Hoàng Anh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau đó, Hậu đến Công an TP. Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, thời điểm gây án, Hậu đang làm tiếp thị cho một hãng bia trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI