Đại úy bị đạn bắn vào đầu khi đang bảo vệ ngân hàng

23/03/2016 - 18:24

PNO - Nạn nhân là đại úy Trần Viết Tám (Phòng cảnh sát cơ động Công an Hà Tĩnh), anh Tám đã tử vong trước khi tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng 23/3, khi đang trực bảo vệ mục tiêu tại một ngân hàng đóng tại phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh, anh Tám đã lấy khẩu súng ra lau chùi và bị cướp cò, viên đạn xuyên qua đầu.

Dai uy bi dan ban vao dau khi dang bao ve ngan hang
Ngân hàng trên đường Minh Khai (phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh) nơi anh Tám làm nhiệm vụ. Ảnh: phapluatplus

Ngay sau đó, anh Tám đã được đồng nghiệp đưa vào bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, anh Tám đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

BS Hoàng Công Trung, Trưởng khoa cấp cứu chống độc (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 7h sáng nay, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân tên Trần Viết Tám (45 tuổi, trú phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh).

Qua khám lâm sàng, xác định bệnh nhân Tám bị vết thương hỏa khí ở vùng đầu, người này đã tử vong trước đó. Sau đó người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Trao đổi với báo chí, Thiếu tá Bùi Viết Ái, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn CSCĐ, Phó trưởng Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác nhận: “Đơn vị vừa có đồng chí Trần Viết Tám tử vong. Tuy nhiên nguyên nhân như thế nào thì chưa rõ, vì sáng nay tôi đi công tác ở Kỳ Anh”.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Lan (Tổng hợp)


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI