Đà Nẵng thông báo khẩn cho 2.000 học sinh nghỉ học ngày 10/12

09/12/2018 - 17:41

PNO - Giới chức khuyến cáo đặc biệt các vùng ngập sâu, phụ huynh không nên đưa con tới trường. Việc học bù sẽ được các trường bố trí phù hợp với tình hình địa phương.

Chiều 9/12, ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng - cho biết, trước tình hình mưa lớn diễn biến phức tạp, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố, Sở đã chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Phan Đăng Lưu (Q.Hải Châu) và Trường THPT Nguyễn Hiền thông báo cho gần 2.000 học được nghỉ học trong ngày 10/12 để đảm bảo an toàn. Hiện hai trường này bị ngập sâu từ 0,8 m - 1,5 m.

Da Nang thong bao khan cho 2.000 hoc sinh nghi hoc ngay 10/12
Trường THPT Nguyễn Hiền ngập sâu. Ảnh: Hoàng Thanh Nhân

Theo ý kiến của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, tùy vào tình hình thực tế, thủ trưởng các đơn vị sẽ quyết định thông báo đến phụ huynh cho học sinh được nghỉ học để đảm bảo an toàn, đồng thời báo cáo với Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố biết.

Nếu tình hình mưa lớn diễn biến phức tạp, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng sẽ có công văn chỉ đạo chung. Sở cũng khuyến cáo, đối với các vùng ngập sâu, phụ huynh không nên đưa con tới trường vào ngày 10/12. Việc học bù những ngày nghỉ do mưa lớn sẽ được các nhà trường bố trí phù hợp với tình hình của địa phương.

B.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI