Đà Nẵng cảnh cáo 2 cán bộ liên quan đến vụ 'xẻ thịt' sân Chi Lăng

06/07/2018 - 09:30

PNO - Ngày 6/7, bà Lương Nguyệt Thu, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho biết đã có thông cáo sau kỳ họp thứ 23 về việc kết luận thi hành kỷ luật đối với các cán bộ sai phạm.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Phan Xuân Ít, nguyên Phó chánh văn phòng, Trưởng phòng quản lý đô thị thuộc Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng.

Trong thời gian giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý đô thị, ông Ít đã tham mưu lãnh đạo UBND thành phố ban hành các văn bản không đúng với quy định pháp luật về đất đai.

Xét tính chất, mức độ, tác hại, nguyên nhân vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phan Xuân Ít.

Da Nang canh cao 2 can bo lien quan den vu 'xe thit' san Chi Lang
Sân vận động Chi Lăng

Ông Nguyễn Đình Thống trong thời gian giữ chức vụ Giám đốc Công ty Quản lý và Khai thác đất thành phố đã ký hợp đồng giao đất có thu tiền sử dụng đất không đúng với quy định pháp luật về đất đai.

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đình Thống.

Được biết, ông Phan Xuân Ít và ông Nguyễn Đình Thống có liên quan đến sai phạm tại thương vụ bán sân vận động Chi Lăng cho công ty TNHH tập đoàn Thiên Thanh của ông Phạm Công Danh và một số sai phạm khác.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI