Cướp tiệm vàng nhưng đánh rơi ba lô tiền

08/10/2019 - 20:07

PNO - Bất ngờ đối tượng rút súng uy hiếp nhân viên tiệm vàng và nhanh chóng mang một ba lô chứa tiền chạy thoát ra ngoài. Nhưng một sự cố bi hài đã xảy ra.

Chiều nay, đại diện cơ quan Công an Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) xác nhận trên địa bàn xảy vụ cướp tiệm vàng Lương Oanh, phường Mạo Khê. 

Khoảng 15g, một đối tượng chạy xe máy hiệu Exciter màu vàng không biển kiểm soát, đội mũ bảo hiểm tối màu, đeo khẩu trang xông vào tiệm vàng để đổi tiền.

Cuop tiem vang nhung danh roi ba lo tien
Tiệm vàng Lương Oanh, phường Mạo Khê - nơi xảy ra vụ án

Bất ngờ đối tượng rút súng uy hiếp nhân viên tiệm vàng và nhanh chóng mang một ba lô chứa tiền chạy thoát ra ngoài. Khi bị 2 phụ nữ trong tiệm vàng sử dụng vật dụng ném vào người để ngăn cản, đối tượng đã rút súng bắn đe dọa nhiều phát.

Đúng lúc đó, một người điều khiển ôtô bán tải đi qua đã tông vào xe máy nhằm truy cản tên cướp, nhưng đối tượng nhanh chóng lên xe máy bỏ trốn.

Cuop tiem vang nhung danh roi ba lo tien
Đối tượng sử dụng xe máy hiệu Exciter màu vàng để gây án

Trao đổi nhanh với PV, Trưởng Công an Thị xã Đông Triều thông tin: “Đối tượng trên không phải người địa phương, trong lúc chống cự nhằm tẩu thoát, nghi can bị ngã và làm rơi ba lô chứa tiền tại hiện trường. Vụ việc không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan Công an đang phối hợp chủ tiệm vàng xác minh số tài sản bị mất và truy tìm kẻ này”.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI