Cuộc sống địa ngục của người phụ nữ bị hiếp dâm, viết đơn xin đi tù vì nhục nhã

08/09/2017 - 09:23

PNO - "Sống không bằng chết, tôi quyết định làm đơn gửi đến công an nhằm trút bỏ quyền công dân của chính tôi, để tôi được ở tù càng sớm càng tốt, càng lâu càng tốt", chị L. khóc nói.

Đó là những lời chia sẻ tận cùng nỗi đau, tủi nhục của chị Trần Phạm Thanh L. (SN 1983, ngụ thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, Long An) sau khi tố cáo bị hiếp dâm 2 lần và xác định được nghi can gây án nhưng công an huyện không khởi tố.

Cuoc song dia nguc cua nguoi phu nu bi hiep dam, viet don xin di tu vi nhuc nha
Chị Trần Phạm Thanh L. tố cáo bị hiếp dâm 2 lần nhưng công an huyện không khởi tố 

Theo lời chị L. sự việc xảy ra vào đêm 21/6, khi người phụ nữ cùng 2 con thơ đang ngủ trong nhà thì có người lạ đột nhập.

“Tôi vừa la lên “ai vậy” thì người này lao tới một tay bịt miệng, một tay dùng dao khống chế tôi. Hắn yêu cầu tôi xuống khỏi giường và nói muốn quan hệ tình dục. Nếu tôi chống cự thì cả 3 mẹ con cùng chết”, chị L. kể.

Lo tính mạng hai con gái lâm nguy, người mẹ đau đớn để “yêu râu xanh” giở trò đồi bại. Khi quan hệ một lần xong, chị L quá mệt nên xin người này cho nấu mì ăn. Sau khi ăn mì xong, người này tiếp tục hiếp dâm chị lần thứ hai rồi bỏ về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. nhận diện được đối tượng tên Anh và làm đơn tố cáo đến cơ quan điều tra huyện Tân Thạnh. 2 tháng mòn mỏi chờ kết quả, ngày 22/8, chị L. nhận được quyết định không khởi tố vụ án từ phía công an huyện.

Theo lời chị L. khi chị hỏi rõ hơn về lý do không khởi tố, cơ quan công an giải thích, chị có cơ hội chạy thoát nhưng đã không chạy và chị đã tự nguyện để đối tượng quan hệ. Qua đó, phía công an đã kêu chị ký văn bản không khởi tố hình sự, không giám định.

“Cơ quan điều tra không xét tới tình tiết tôi phải đang chịu sự khống chế bằng dao của một thằng côn đồ to con và có sức khỏe hơn gấp nhiều lần tôi. Ngoài ra tôi còn phải bảo vệ hai đứa con gái đang nằm ngủ trong buồng. Nếu tôi chạy thoát ra ngoài, ai có thể đảm bảo con tôi an toàn”, chị L. bức xúc và cho biết quyết định của lãnh đạo công an huyện là bắt chị phải làm một người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm với hai đứa con của mình.

Cuoc song dia nguc cua nguoi phu nu bi hiep dam, viet don xin di tu vi nhuc nha
Căn phòng nơi chị L. bị hiếp dâm 2 lần khiến chị sống không bằng chết

Cũng theo chị L, suốt hơn 2 tháng qua chị phải sống trong cảnh bế tắc, nhục nhã. “Tôi muốn chết quất đi cho xong, chứ đau đơn, tủi nhục lắm, bao nhiều lời đàm tiếu của người đời dèm pha khiến tôi không dám ra đường, rồi các con tôi nữa…” - chị L. phẫn uất.

Theo người mẹ, chị đã có đơn... xin đi tù gửi Công an huyện Tân Thạnh, trình bày: "Tôi làm đơn này gửi đến công an huyện mong mỏi được xét và duyệt cho tôi được trút bỏ quyền công dân của chính tôi, để tôi được ở tù càng sớm càng tốt, càng lâu càng tốt.

Tôi không còn muốn làm một công dân bình thường do các ông quản lý nữa. Tôi muốn trút bỏ. Tôi đồng ý làm một người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm với hai cô con gái bé nhỏ của mình giống như lời ông Trưởng công an huyện đã nói trước mọi người rằng tôi hãy mặc kệ hai đứa trẻ và chạy ra ngoài thoát thân tự cứu lấy…”.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND huyện Tân Thạnh cho biết, người đàn ông trong đơn tố cáo của chị L. là đối tượng bất hảo trên địa bàn với nhiều tiền án và từng chịu án tù.

Tuy nhiên, vị lãnh đạo địa phương cho rằng cụ thể về sự việc của chị L., cơ quan công an huyện đã có báo cáo cho công an tỉnh.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI