Vụ sập nhà Cửa Bắc: 2 nạn nhân đang cấp cứu, đầu bếp quán nem Xuân Dần chấn thương nặng

04/08/2016 - 10:37

PNO - 4 nạn nhân trong vụ sập nhà ở Cửa Bắc đã được chuyển vào bệnh viện Xanh Pôn. Trong đó, có 2 nạn nhân tình trạng sức khỏe đã dần ổn định và được xuất viện, 2 nạn nhân còn lại đang được theo dõi.

Vu sap nha Cua Bac: 2 nan nhan dang cap cuu, dau bep quan nem Xuan Dan chan thuong nang
Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Sáng nay, 4/8, đã có 4 bệnh nhân vụ sập nhà 43 Cửa Bắc (quận Ba Đình, Hà Nội) được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, trong đó có 2 nạn nhân không ở trong số 43 Cửa Bắc bị thương nhẹ là Trần Văn Minh (sinh năm 1979), Lê Hồng Nhung (sinh năm 1991), đã được ra viện. 2 nạn nhân còn lại là Nguyễn Chí Thành (18 tuổi, quê Phú Thọ) và Trần Văn Dua (33 tuổi, quê Bắc Ninh) bị chấn thương nặng hơn, sau khi được cấp cứu tại phòng cấp cứu ngoại đã chuyển lên khoa Phẫu thuật Thần kinh tiếp tục điều trị.

Ông Nguyễn Đình Hưng, Giám đốc BV Đa khoa Xanh Pôn cho biết, ngay khi nạn nhân đầu tiên vụ sập nhà được chuyển vào, BV Xanh Pôn điều động các kíp trực nhanh chóng cấp cứu người bệnh.

Vu sap nha Cua Bac: 2 nan nhan dang cap cuu, dau bep quan nem Xuan Dan chan thuong nang
Danh sách nạn nhân trong vụ sập nhà

Ông Hưng cho biết thêm, tính đến nay đã có 4 bệnh nhân vụ sập nhà vào cấp cứu tại BV, 2 bệnh nhân đều được chẩn đoán đa chấn thương, chấn thương phần mềm bụng, xương, chậu do tai nạn tường đổ.

Ngay trong sáng cùng ngày, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã trực tiếp đến Bệnh viện Xanh Pôn để chỉ đạo cấp cứu cho các nạn nhân trong vụ sập nhà.

Trao đổi với PV, người nhà bệnh nhân Nguyễn Chí Thành ở Phú Thọ cho biết, bệnh nhân này làm đầu bếp quán nem nướng Xuân Dần và ở lại ngay tại quán (thuê tại số nhà 43 Cửa Bắc). Anh Thành hiện tỉnh táo, có thể nói chuyện được song chấn thương được chẩn đoán khá nặng.

Ngoài ra, còn 2 nạn nhân khác bị chấn thương nặng hơn trong vụ sập nhà ở 43 Cửa Bắc đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

 H. Anh - Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI