CSGT cùng ca hát với người vi phạm lúc lập biên bản gây ‘bão mạng’

28/08/2017 - 16:18

PNO - Trong lúc lập biên bản xử phạt hành chính, một CSGT và nhóm người vi phạm cùng vui vẻ ca hát, bắt tay dặn dò đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Ngày 28/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một nhóm người mang đàn ghi ta cùng ngồi hát say sưa ca khúc  cùng một chiến sĩ CSGT Nghệ An. Bên cạnh đó là một biên bản xử phạt lỗi chạy quá tốc độ.

CSGT cung ca hat voi nguoi vi pham luc lap bien ban gay ‘bao mang’
Trung tá Tuấn cùng tài xế say sưa hát lúc lập biên bản xử phạt.

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phấn khích, ủng hộ thái độ hòa nhã, thân ái giữa CSGT và người vi phạm.

Theo giới thiệu của người quay clip, những người này đã vi phạm lỗi vượt quá tốc độ cho phép khi di chuyển trên quốc lộ 1A. Trong khi lập biên bản xử phạt, nhóm này tranh thủ mang đàn guitar cùng hát với trung tá Cao Viết Tuấn (Phó trưởng Trạm CSGT 5.1 Công an Nghệ An).

CSGT cung ca hat voi nguoi vi pham luc lap bien ban gay ‘bao mang’
Hình ảnh CSGT cùng tài xế thân thiện ca hát với nhau thu hút sự quan tâm của nhiều người.

“Mặc dầu là các em vi phạm hành chính nhưng anh em đã nói chuyện rất tình cảm, giao lưu qua bài hát, điệu nhạc để xích lại gần nhau hơn. Và mong các em lần sau nhớ lấy để không vi phạm luật an toàn giao thông nữa, lái xe trên đường an toàn hơn”, trung tá Tuấn nói sau khi thể hiện hết ca khúc và không quên bắt tay “hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau nữa - không phải gặp lại nhau qua xử phạt vi phạm hành chính như thế này nữa mà gặp nhau ở một không khí khác, tình cảm hơn, thắm thiết hơn”.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI