Công an vây ráp rừng cao su, phá sới bạc quy tụ hàng chục dân mê ‘đỏ đen’

11/06/2017 - 17:19

PNO - Hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt nhau thì công an bất ngờ ập vào bắt giữ 14 đối tượng cùng hàng trăm triệu đồng tang vật.

Ngày 11/6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ 14 đối tượng, thu hơn 240 triệu đồng cùng nhiều tang vật trong vụ triệt phá sới bạc tại rừng cao su thuộc ấp Bình Long, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

Cong an vay rap rung cao su, pha soi bac quy tu hang chuc dan me ‘do den’
Khoảng rừng cao su nơi sòng bạc hoạt động lâu nay.

Theo đó, sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát phát hiện được một sòng bạc có quy mô lớn đang hoạt động trong rừng cao su và lên kế hoạch triệt phá.

Khoảng 15h ngày 10/6, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ đột kích vào sưới bạc trên khiến hàng chục con bạc hoảng hốt bỏ chạy toán loạn vào sâu trong rừng cao su. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn bắt giữ được 14 con bạc, thu hơn 240 triệu đồng tiền tang vật, 2 con gà đá, 1 chiếu bạc, hột xí ngầu lắc tài sỉu, hàng chục chiếc xe máy… 

Theo công an, sới bạc trên hình thành từ cuối năm 2016, hoạt động từ 11h đến 17h hàng ngày, được chia làm hai khu, một khu để lắc tài xỉu, một khu là trường gà có sự canh phòng bảo vệ nhiều lớp, chỉ những con bạc quen thuộc mới tiếp cận được "đại bản doanh".

Chúng còn tổ chức cho con bác ăn uống tại chỗ để thuận tiện sát phạt nhau. Mỗi lần như vậy chủ sới được ăn hoa hồng từ người chơi. Hiện Công an đang sàng lọc các đối tượng để tiếp tục xử lý hành vi.

Hà An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI