Công an vào cuộc, xác minh vụ ‘tiếp thị sữa đánh dân'

29/05/2019 - 19:55

PNO - Một thanh niên lạ mặt đánh người dân ngay gần chốt cảnh sát giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Thông tin trên mạng xã hội cho rằng, người đánh dân là ‘tiếp thị sữa’.

Chiều 29/5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, đang xác minh thông tin người dân bị người lạ đánh gần chốt CSGT trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn thuộc địa phận huyện Bình Chánh.

Cong an vao cuoc, xac minh vu ‘tiep thi sua danh dan'
Hình ảnh người được cho là đã đánh anh Minh.

Theo đó, lúc 8g giờ 30 sáng 29/5, anh Nguyễn Tân Minh (sinh năm 1976, quê Long An) thấy một người dân cầm bộ đàm, chụp ảnh các xe vi phạm nên anh đến gần thắc mắc “có phải là CSGT không”, nhưng người này nói "bộ đàm mua để xài cho vui".

Sau đó, anh Minh bỏ đi và tìm đến chốt CSGT gần đó, tiếp tục đặt câu hỏi. "Khi tôi rời đi khoảng 200m thì xuất hiện 4 thanh niên lạ mặt, trong đó có người cầm bộ đàm tấn công, dùng khúc gỗ lớn đập vào vai, lưng”-  anh Minh kể.

Cong an vao cuoc, xac minh vu ‘tiep thi sua danh dan'
Anh Minh bị thương sau khi "hỏi thăm" người thanh niên lạ mặt.

Sau khi anh Minh bị đánh, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin “tiếp thị sữa đánh dân”, ý ám chỉ thanh niên đánh anh Minh có quen biết và đang “giúp việc” cho tổ công tác CSGT.

Theo nguồn tin của phóng viên, sáng nay, một tổ công tác thuộc Trạm CSGT Tân Túc đang thực hiện chuyên đề xử lý xe khách, xe hợp đồng dừng đổ không đúng quy định. Trong quá trình làm việc, anh Nguyễn Tân Minh đến hỏi thanh niên mặc thường phục ngồi quán nước ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Trịnh Quang Nghị (huyện Bình Chánh) có phải lực lượng CSGT hay không. Sau đó, anh Minh rời đi.

Cong an vao cuoc, xac minh vu ‘tiep thi sua danh dan'

Qua những hình ảnh từ người dân cung cấp, bước đầu, Trạm CSGT Tân Túc cho biết, người mang khẩu trang, quần đùi xanh cầm khúc gỗ không công tác trong ngành công an.

Hiện tại Công an thị trấn Tân Túc đã lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI