Con trai 16 tuổi dùng cào lúa đánh chết bố, gia đình khai do tự ngã

19/08/2019 - 09:21

PNO - Sau khi người cha bị con trai 16 tuổi dùng cào lúa đánh chết trong đêm, gia đình đã khai báo với công an là do tai nạn.

Ngày 19/8, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa điều tra bước đầu về một vụ giết người mà nghi phạm là con trai của nạn nhân.

Tối 20/7, giữa Vi Văn Th. - 16 tuổi, trú tại xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông - và cha mình là ông Vi Văn Duyên - 40 tuổi - xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi nhau, Th. đã dùng chiếc cào lúa đánh mạnh vào đầu ông Duyên khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó.

Con trai 16 tuoi dung cao lua danh chet bo, gia dinh khai do tu nga
Ảnh chỉ có tính minh họa

Ông Vi Văn Tuyển - Trưởng công an xã Thạch Ngàn - cho biết, khi công an đến hiện trường theo tin báo, gia đình nạn nhân đã khai báo ông Duyên bị tai nạn và bắt đầu lo hậu sự cho nạn nhân.

“Khi đến nơi, họ báo ông Duyên bị ngã, đập đầu vào chiếc cào lúa dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, khi thấy trên đầu chảy máu nhiều, chúng tôi nghi ngờ có dấu hiệu bất thường nên đã báo công an huyện để điều tra, xử lý” - ông Tuyển nói.

Ngay trong đêm, lực lượng Công an huyện Con Cuông đã có mặt tại nhà nạn nhân để xác minh sự việc, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

“Ngay trong đêm đó, Th. đã thừa nhận mình là người đánh cha tử vong. Nguyên nhân là do say rượu” - ông Tuyển nói.

Hiện Vi Văn Th. đã được Công an huyện Con Cuông bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, xử lý. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI