Con rể đánh mẹ vợ cũ bầm mặt do bị từ chối thăm con

15/05/2019 - 14:30

PNO - Nhiều lần Hùng đến nhà vợ cũ đòi thăm con vào giữa đêm nên gia đình vợ không đồng ý, yêu cầu đến vào ban ngày. Sáng sớm 14/5, Hùng đến gây gổ và đánh mẹ vợ

Công an xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội xác nhận, tại xã, vừa xảy ra vụ  con rể hành hung mẹ vợ cũ khiến bà này phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân trong vụ việc là bà Trần Thị Chả, trú xã Nam Hồng. Vào khoảng 2g30 sáng 14/5, Công an xã Nam Hồng nhận được tin báo có người đến đập phá, hành hung người tại nhà bà Chả. Đối tượng hành hung là Bùi Thế Hùng - sinh năm 1983, hiện đang ở huyện Thường Tín, TP. Hà Nội, là con rể cũ của bà Chả.

Con re danh me vo cu bam mat do bi tu choi tham con
Bà Chả hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Công an xã xác định, trước đây Hùng kết hôn với con gái bà Chả và có một đứa con chung. Do nhiều mâu thuẫn trong quá trình chung sống, cả hai đã ly hôn. Hiện cháu bé đang ở cùng mẹ và sống tại nhà bà Chả.

Nhiều lần Hùng đến thăm con nhưng đều đến vào giữa đêm, gia đình bà Chả không đồng ý cho Hùng vào nhà và yêu cầu đối tượng này đến vào ban ngày.

Sáng sớm ngày 14/5, Hùng đến yêu cầu được thăm con. Hai bên xảy ra xích mích, Hùng đã hành hung mẹ vợ cũ của mình. 

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Nam Hồng đã phối hợp với Công an huyện Đông Anh đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh đồng thời lập hồ sơ vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI