Con gái mất tích bí ẩn khi đi học làm nail, cha lặn lội dò tin khắp nơi

08/07/2019 - 11:13

PNO - Hơn 1 tháng qua, anh Thống đã lặn lội khắp nơi dò tìm thông tin con gái 20 tuổi mất tích bí ẩn khi đang học nghề nail, nhưng vẫn không có kết quả.

Sáng 7/8, anh Nguyễn Quốc Thống (40 tuổi, ở xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) cho phóng viên Phunuonline biết, hiện gia đình vẫn đang tìm kiếm con gái là Nguyễn Thị Hoài (20 tuổi) mất tích bí ẩn suốt hơn 1 tháng qua.

Theo anh Thống, sau khi học xong lớp 12, Hoài vào miền Nam làm thêm được một thời gian rồi chuyển ra tỉnh Bắc Ninh làm.

Mới đây, Hoài xin phép gia đình xuống Hà Nội học nghề làm nail (làm móng) với ý định kiếm cho mình một cái nghề để mưu sinh sau này nên được gia đình đồng ý.

Con gai mat tich bi an khi di hoc lam nail, cha lan loi do tin khap noi
Gia đình mất liên lạc với Nguyễn Thị Hoài hơn 1 tháng qua.

“Tối 28/5, cháu bất ngờ gọi cho tôi, báo cha ra đây với con đi, đừng để con một mình” - anh Thống nói và cho biết, do nghĩ con chỉ nói vậy vì buồn nên không mấy để ý đến.

2 ngày sau, không thể liên lạc qua điện thoại, gia đình đã đến tận nơi Hoài học và ở trọ tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội để tìm nhưng không có kết quả nên trình báo công an, nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

“Bà chủ nơi cháu học nghề bảo Hoài học rất ngoan nhưng chỉ được vài ngày thì cứ ngồi khóc vì người yêu đòi bỏ. Khi Hoài hỏi đường ra cầu Nhật Tân, bà chủ cũng đã khuyên Hoài bình tĩnh để giải quyết sự việc” - anh Thống kể.

Lo lắng cho con, hơn 1 tháng qua, anh Thống đã lặn lội đi khắp nơi ở Hà Nội, thậm chí ra tận nơi làm cũ của Hoài ở Bắc Ninh để dò tìm thông tin về con gái nhưng chưa có kết quả.

“Cậu người yêu của Hoài hiện vẫn đang đi làm bình thường, tôi cũng thường xuyên hỏi thăm nhưng cậu này bảo đã lâu không liên lạc với Hoài” - anh Thống âu lo.

Ai thấy hoặc biết thông tin về Hoài, xin báo cho anh Thống qua số điện thoại 0965774015.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI