Con gái 4 tuổi cùng mẹ tử vong bất thường trong tiệm cầm đồ

24/04/2018 - 22:02

PNO - Thấy căn nhà có sự bất thường, người thân đến kiểm tra thì phát hiện người vợ cùng con gái đã tử vong trong khi người chồng trong tình trạng nguy kịch.

Đến khuya 24/4, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người vợ cùng con gái 4 tuổi tại tiệm cầm đồ tại xã Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Trong khi đó, người chồng đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Con gai 4 tuoi cung me tu vong bat thuong trong tiem cam do
Người dân hiếu kỳ quay quanh ngôi nhà của các nạn nhân theo dõi vụ việc

Theo nhân chứng, tối cùng ngày, người dân quanh tiệm cầm đồ trên thấy ngôi nhà đóng cửa khác với thường ngày nên sinh nghi và thông báo cho người thân của chủ nhà.

Khi người thân có mặt phá cửa vào bên trong, mọi người kinh hoàng phát hiện người vợ cùng con gái 4 tuổi đã tử vong trong khi người chồng thoi thóp, trên miệng các nạn nhân đều có sùi bọt màu trắng. Người chồng sau đó được đưa đi cấp cứu.

Người dân thấy tiệm cầm đồ đóng cửa nên nghi ngờ có chuyện không lành. Khi họ mở cửa vào trong thì phát hiện người đàn ông chủ tiệm nguy kịch, vợ và con gái người này tử vong trong phòng ngủ.

Lực lượng chức năng huyện Tân Uyên cùng công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm pháp y và lấy lời khai các bên liên quan để điều tra vụ việc.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI