Còn 6 ngày nữa hết hạn đăng ký dự thi ‘Duyên dáng Áo dài’ năm 2019

06/02/2019 - 07:35

PNO - Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019 do Hội Liên Hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.HCM phối hợp Sở Du lịch TP.HCM tổ chức đến hết ngày 12/2/2019 sẽ hết hạn đăng ký.

Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019 nhằm tôn vinh nét đặc sắc của trang phục áo dài Việt Nam, thu hút sự quan tâm hưởng ứng của người dân và góp phần bảo tồn phát triển chiếc áo dài Việt Nam.

Con 6 ngay nua het han dang ky du thi ‘Duyen dang Ao dai’ nam 2019
Các tiết mục dự thi tập thể tại cuộc thi "Duyên dáng Áo dài " năm 2018

Cuộc thi dành cho các thí sinh là công dân Việt Nam, người nước ngoài mang quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài (không phân biệt nam, nữ), độ tuổi từ 16 trở lên hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh, thành trong cả nước có chiều cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình cân đối. Lễ hội Áo dài năm nay sẽ diễn ra cuộc thi “Duyên dáng Áo dài TP.HCM” lần thứ 6 năm 2019. Đây là hoạt động chính, quan trọng nhất của lễ hội.

Cuộc thi được chia ra thành 2 bảng cho các thí sinh lựa chọn. Trong đó, bảng A dành cho cá nhân được chia thành 2 bảng: A1 (cho các thí sinh nữ, nam tuổi từ 16 – 35); A2 (cho các thí sinh nữ, nam tuổi từ 36 trở lên).

Con 6 ngay nua het han dang ky du thi ‘Duyen dang Ao dai’ nam 2019
Giây phút đăng quang của các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi "Duyên áng Áo dài TP.HCM" năm 2018.

Bảng B dành cho tập thể được chia thành 3 bảng: B1 (tập thể thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ ở các quận, huyện, nhóm thí sinh tự do, nhóm cơ quan, công ty, nhóm người nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP.HCM, nhóm khách du lịch nội địa và quốc tế); B2 (tập thể các thành viên trong gia đình); B3 (đơn vị có đồng phục áo dài gắn với thương hiệu của đơn vị mình).

Các cá nhân, tập thể, gia đình đăng ký tham dự cuộc thi tại website: http://lehoiaodaitphcm.com.vn.

Tin:  Hạnh Chi - Ảnh:  Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI