Cô gái miền Tây làm giả vé số trúng thưởng đi lừa người già

23/03/2019 - 13:06

PNO - Giả vé số các giải từ 1 đến 3 triệu đồng, cô gái quê An Giang đem đi lừa những người già để lấy tiền tiêu xài.

Ngày 23/3, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Câu lạc bộ hiệp sĩ săn bắt cướp TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết đã bàn giao Phạm Thị Tuyết Hồng (33 tuổi, quê An Giang) cho Công an phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) để làm rõ về hành vi làm giả vé số lừa đảo người già.

Trước đó nhóm “hiệp sĩ” nhận nhiều tin báo của người dân về việc nhiều người già lớn tuổi bán vé số bị một cô gái làm giả vé số trúng thưởng các giải 1-3 triệu đồng lừa đổi lấy tiền.

Co gai mien Tay lam gia ve so trung thuong di lua nguoi gia
Hồng bị các "hiệp sĩ" bắt khi vừa mang vé số giả lừa cụ bà lấy 3 triệu đồng.

Chiều ngày 22/3, các “hiệp sĩ” phát hiện cô gái nghi vấn có đặc điểm nhận dạng giống như nạn nhân mô tả nên âm thầm theo dõi.

Đến đường Thủ Khoa Huân (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương), cô gái này tấp xe vào một cụ bà đang bán vé số. Sau đó, cô gái này nói cụ bà vào trong hẻm gần đó để mua.

Khi cô gái này rời đi, nhóm “hiệp sĩ” đến chỗ cụ bà phát hiện nạn nhân bị lừa vé giả trúng giải 3 triệu đồng của vé số Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngay lập tức, cô gái bị nhóm “hiệp sĩ” bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường Bình Chuẩn để làm rõ.

Bước đầu, cô gái khai tên Phạm Thị Tuyết Hồng và thừa nhận tẩy xoá, cắt dán làm giả vé số trúng thưởng mang đi lừa những người già yếu, không nhìn rõ chữ để lấy tiền.

Mỹ Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI