Cô gái 21 tuổi mất tích bí ẩn trước ngày lấy chồng

15/11/2018 - 11:44

PNO - Đạp xe đi tìm trâu, cô gái 21 tuổi ở Nghệ An đột nhiên bỏ lại xe đạp ở giữa đồng rồi mất tích trước ngày chuẩn bị làm cô dâu.

Sáng 15/11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được trình báo và đang phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm chị Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi, trú xóm 6, xã Đại Sơn) mất tích khi ra đồng chăn trâu hai ngày trước.

Theo người thân, khoảng 14g ngày 13/11, chị Phúc đi xe đạp tìm trâu của gia đình đang ăn cỏ ngoài đồng cách nhà chừng 5km. Đến tối cùng ngày, khi thấy trâu đã về nhà nhưng chị Phúc vẫn chưa về, điện thoại không liên lạc được, gia đình huy động người đi tìm kiếm.

Co gai 21 tuoi mat tich bi an truoc ngay lay chong
Chị Nguyễn Thị Phúc đột nhiên mất tích khi đang chuẩn bị cưới chồng khiến gia đình lo lắng.

Đến sáng 14/11, xe đạp của Phúc được một người dân địa phương phát hiện nằm ở giữa đồng.

“Mới đây, bạn của Phúc bất ngờ nhận được tin nhắn từ Facebook của Phúc nhắn chị ơi, em vẫn an toàn. Tôi nghĩ đây là mạo danh vì hai đứa là bạn bè, tự nhiên nhắn tin lại xưng chị em”, chị gái của Phúc nói.

Chị Nguyễn Thị Định, chị họ của chị Phúc cho hay, chị Phúc và chồng sắp cưới ở cùng xóm dự định tổ chức đám cưới vào tháng sau. Chị Phúc được đánh giá ngoan ngoãn, gần đây không có biểu hiện bất thường gì nên gia đình loại trừ khả năng chị tự bỏ nhà đi.

“Chúng tôi đang phối hợp với gia đình để tìm kiếm Phúc. Tuy nhiên nghi vấn cô bị bắt cóc như gia đình nói thì khả năng là không có”, ông Toàn nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI