Cô gái 20 tuổi mất tích bí ẩn sau chuyến xe ra Hà Nội

12/06/2018 - 09:56

PNO - Sau nhiều ngày được xác định đã lên xe khách cùng một người phụ nữ cùng xã ra Hà Nội, cô gái 20 tuổi bị thiểu năng trí tuệ ở Nghệ An đột nhiên mất tích.

Ông Phan Văn Bình, Trưởng công an xã Quang Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, chính quyền xã này phối hợp với cơ quan chức năng cùng gia đình tích cực tìm kiếm Nguyễn Thị Phương (20 tuổi, trú xã Quang Thành) mất tích suốt 3 ngày qua.

Theo ông Nguyễn Văn Vân (47 tuổi, bố chị Phương), ngày 8/6, cả gia đình lên rừng làm, chị Phương ở nhà chơi một mình. Tối cùng ngày, gia đình không thấy chị Phương nên cùng nhau đi tìm kiếm thì được một số người cho biết chị Phương lên xe khách ra Hà Nội cùng một người phụ nữ trong xã.

Co gai 20 tuoi mat tich bi an sau chuyen xe ra Ha Noi
Chị Nguyễn Thị Phương. Ảnh gia đình cung cấp.

“Chủ nhà xe cũng xác nhận như thế và nói Phương đi cùng một người phụ nữ câm. Chúng tôi gọi điện thoại cho người đi cùng xe với Phương thì họ nói khi đến bến xe ở Hà Nội thì người này đi đến nhà con gái chứ không đi cùng Phương nên không biết”, ông Vân lo lắng nói.

Ông Vân cho biết, sáng cùng ngày, ông cùng một người thân bắt xe ra Hà Nội để dò tìm thông tin của con gái. “Có người báo tin nhìn thấy Phương xuất hiện ở bến xe nên chúng tôi vội ra xem Phương còn ở đây không. Khi đi trên người con gái cũng không có một đồng nào”, ông Vân nói.

Theo gia đình, chị Phương là con gái thứ trong gia đình. Cô gái 20 tuổi này bị thiểu năng trí tuệ nên chỉ quanh quẩn ở nhà.

“Người phụ nữ đi cùng chuyến xe với Phương hiện đang chữa bệnh nên không nói được, chúng tôi phải liên lạc trao đổi qua con gái của người này. Họ cũng xác nhận là đi cùng chuyến xe nhưng khi ra đến Hà Nội thì không đi cùng nhau”, Trưởng công an xã Quang Thành nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI