Cô gái 20 tuổi gục chết trên bãi biển sau khi đi khám bệnh về

13/11/2018 - 11:31

PNO - Sau khi đi khám bệnh về được ít ngày, thiếu nữ 20 tuổi ở Nghệ An bỏ nhà đi rồi được phát hiện tử vong trên bãi biển lúc rạng sáng.

Trưa ngày 13/11, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận thông tin trên. Ông Tuấn cho biết hiện Công an huyện Quỳnh Lưu vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Tuấn, khoảng 5g sáng cùng ngày, một số người dân xã Quỳnh Thuận ra biển đi đánh bắt cá thì bất ngờ phát hiện thi thể một cô gái trẻ đã tử vong nằm trên bờ biển. 

Nạn nhân được xác định là N.T.T. (20 tuổi, trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh). Theo gia đình nạn nhân, T. có dấu hiệu thần kinh không ổn định, mới đi bệnh viện khám và điều trị về. Tối ngày 12/11, không thấy T. về nhà nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả, đến sáng cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

“Chiều hôm qua một số người có nhìn thấy cô gái này xuất hiện ở bãi biển, đến sáng nay thì thấy đã tử vong”, ông Tuấn nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI