Chuyến bay Vietjet gặp sự cố: 2 hành khách phải tiếp tục điều trị

30/11/2018 - 10:05

PNO - Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương, hốt hoảng, 4 hành khách trên chuyến bay gặp sự cố đã được xuất viện. 2 trường hợp còn lại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ chuyến bay BMV-VJ356 của hãng hàng không Vietjet khởi hành từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột gặp sự cố, sáng 30/11 thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị, nhiều bệnh nhân ổn định sức khỏe và đã xuất viện.

Chuyen bay Vietjet gap su co: 2 hanh khach phai tiep tuc dieu tri
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh thông tin về tình hình sức khỏe của các bệnh nhân

Bác sĩ Hoàng Đức Hưng – Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, vào khoảng 23g40 ngày 29/11, bệnh viện tiếp nhận 6 bệnh nhân đều là nữ gồm: Phùng Thị Kim E. (SN 1958, trú tại quận 12, TP.HCM) trong tình trạng bị gãy đốt sống L1 nhưng còn vững. Nguyễn Thị Cẩm N. (SN 1952, trú quận 3, TP.HCM) bị gãy 1/3 dưới xương mác phải ở cẳng chân, gãy mắt cá trong phải ở cẳng chân.

Kiều Thị Lan P. (SN 1965, trú quận Bình Thạnh, TP.HCM) bị tăng huyết áp. Đỗ Thị Ngọc A. (SN 1984, trú tại quận 9, TP.HCM) có vết thương vùng trán trái dài 2cm, rỉ máu. Vũ Thị Ly N. (SN 1980, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) bị hốt hoảng, rối loạn tâm lý, co rút chân tay và Nguyễn Phước Thùy M. (SN 1984, trú tại Buôn Ma Thuột) bị chấn thương ngực, rối loạn tâm lý.

“Sau khi được cấp cứu, điều trị, có 4 bệnh nhân đã được xuất viện. Riêng hai bệnh nhân N. và M. vẫn đang hốt hoảng và tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh”, bác sĩ Hưng thông tin.

Chuyen bay Vietjet gap su co: 2 hanh khach phai tiep tuc dieu tri
Nhiều hành khách hoảng loạn sau khi máy bay gặp sự cố

Như đã đưa tin trước đó, sáng cùng ngày, thông tin từ Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, chuyến bay BMV-VJ356 của hãng hàng không Vietjet khởi hành từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột hạ cánh vào lúc 23g5 tối 29/11 đã gặp trục trặc, sự cố kỹ thuật. Thời điểm xảy ra sự việc trên chuyến bay có 207 hành khách.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, phía sân bay và các đơn vị liên quan như chính quyền địa phương, công an đã tiến hành khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Hiện các cơ quan chức năng đang khảo sát, kiểm tra để làm rõ nguyên nhân.

Chuyen bay Vietjet gap su co: 2 hanh khach phai tiep tuc dieu tri
Hình ảnh chiếc máy bay gặp sự cố

Theo một hành khách đi trên chuyến bay nói trên, trong quá trình tiếp đất, máy bay này đã gặp sự cố. Sự việc khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn. Sau khi xảy ra sự cố nhiều hành khách được chở đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Được biết, chuyến bay được khai thác bằng máy bay VN-A653 của Airbus mới tiếp nhận 2 tuần trước.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI