Chủ tịch UBND Đà Nẵng gửi thư cảm ơn toàn dân thành phố sau bão

08/11/2017 - 11:32

PNO - Sáng nay, Chủ tịch Đà Nẵng đã có thư cảm ơn người dân toàn thành phố Đà Nẵng đã đồng loạt ra quân dọn dẹp những đổ nát, tan hoang mà mưa bão để lại để bước vào Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Chu tich UBND Da Nang gui thu cam on toan dan thanh pho sau bao
Ông Huỳnh Đức Thơ (giữa)

Nguyên văn thư cảm ơn của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng:

“Nhân dân, chiến sĩ và cán bộ thành phố Đà Nẵng thân mến!

Trong những ngày vừa qua, sự ảnh hưởng của cơn bão số 12 đã gây ra mưa to, gió lớn trên địa bàn thành phố, nhiều cây xanh bị đổ, các tuyến phố chính, đường ven biển và các bãi biển ngập tràn rác, một số hạng mục công trình chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 bị hư hại, nhiều khu vực dân cư bị ngập lụt. Trong khi chỉ còn 1 ngày nữa là Tuần lễ cấp cao APEC 20I7 chính thức khai mạc.

Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho thành phố, toàn thế nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ thành phố đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ. Không thể đếm được bao nhiều cá nhân, đơn vi, từ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, đến những chiến sĩ công an, quân đội; những người dân, các em học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp, thành viên nhóm Quản lý đô thị Đà Nẵng: xanh sạch dẹp, các tình nguyện viên… đã có mặt từ sáng sớm ngày 5/1 cùng với các lực lượng chức năng khắc phục, dọn dẹp vệ sinh môi trường.

“Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, chúng ta đã làm nên điều tuyệt vời: Chỉ sau hơn 1 ngày, thành phố Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017”.

Chu tich UBND Da Nang gui thu cam on toan dan thanh pho sau bao
Nhiều cây cối, công trình ở Đà Nẵng gãy đổ trong bão số 12

Thay mặt cho Chính quyền thành phố Đà Nẵng, tôi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên; cám ơn đội ngủ phóng viên, báo chỉ trên địa bàn thành phố đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng.

Sự chung tay của tất cả mọi người đã góp phần to lớn trong việc chuẩn bị chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 6-11/11/2017.

Cảm ơn những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và thành phố khắc phục hậu quả bão lụt. Xin gửi tới toàn thể nhân dân, cán bộ và chiến sỹ thành phố Đà Nẵng lời chúc sức khỏe và thân ái!”.

Chu tich UBND Da Nang gui thu cam on toan dan thanh pho sau bao
Thư cảm ơn của Chủ tịch Đà Nẵng

Như đã thông tin, trước ngày khai mạc Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, do ảnh hưởng của cơ bão số 12, thành phố Đà Nẵng đã chịu nhiều thiệt hại. Đặc biệt nhiều công trình phục vụ APEC như cổng chào, bang rôn, pa nô…bị đổ sập. Nhiều cây cối trên địa bàn thành phố ngã đổ.

Trong đêm 4/11, Chủ tịch Đà Nẵng đã có thư kêu gọi toàn dân ra quân dọn dẹp hậu quả bão để đón APEC. Đáp ứng lời kêu gọi, đông đảo người dân trên TP.Đà Nẵng đã không quản ngại mưa gió cùng xắn tay dọn dẹp thành phố trở lại sạch đẹp.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI