Chủ tịch nước dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Đồng Nai

30/01/2018 - 18:20

PNO - Ngày 30/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng đoàn công tác Trung ương đã thăm và tặng quà đến mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sĩ ở các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chu tich nuoc dang huong tai nghia trang liet si va tang qua me Viet Nam anh hung tinh Dong Nai

Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tịch nước cũng đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát biển tại Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3. Tại đây, Chủ tịch nước đánh giá cao những đóng góp của lực lượng cảnh sát biển và mong muốn Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3 luôn giữ vững tinh thần chiến đấu, bảo vệ biển đảo và độc lập chủ quyền của quốc gia.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang sau đó đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Tam (ngụ xã Hòa Long, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu) và thương binh Võ Văn Thà có biệt danh Ba “Thà” ở ấp Bắc 2 (xã Hòa Long, TP Bà Rịa).

Tại Đồng Nai, Chủ tịch nước đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ, thăm hỏi, tặng quà cho 12 thân nhân liệt sĩ.

Chu tich nuoc dang huong tai nghia trang liet si va tang qua me Viet Nam anh hung tinh Dong Nai
Chủ tịch nước dâng hương tri ân liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai

Sau đó, Chủ tịch nước đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Mận (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) và thương binh Lê Văn Niên (phường Tân Mai, TP Biên Hòa).

Chủ tịch nước thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước gửi lời chúc mừng năm mới đến các mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các liệt sĩ và đồng bào. Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định sẽ tiếp tục cùng các ban ngành địa phương thực hiện tốt hơn các chính sách đền ơn đáp nghĩa đến những người có công.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI