Chú rể thuê 6 máy cày rước dâu đường rừng

11/03/2017 - 14:07

PNO - Trời mưa khiến đoạn đường rừng bùn đất lầy lội, khó đi lại, anh Chung quyết định thuê 6 máy cày làm xe dâu và chở hơn 100 người đi đón dâu.

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh chú rể dùng máy cày trang trí thành xe dâu để đi rước dâu qua quãng đường bùn đất lầy lội được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm và hiếu kỳ của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều khen và có những lời chúc phúc tốt đẹp cho cặp đôi này.

Chu re thue 6 may cay ruoc dau duong rung
Anh Chung sử dụng 6 máy cày để rước dâu thay cho xe ô tô vì đường trơn trượt. Ảnh: Đ.Lương

Sẵn có người thân trong họ làm nghề lái máy cày, chú rể 22 tuổi này quyết định thuê máy cày về trang trí thành xe dâu thay cho xe ôtô. Ngoài ra, anh Chung cũng thuê thêm 5 máy cày khác để chở hơn 100 bạn bè và người thân rước dâu.Anh Trần Anh Chung (22 tuổi, trú ở xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) thừa nhận mình chính là chú rể trong đoạn clip trên.

Theo anh Chung, mặc dù đã chuẩn bị ôtô 4 chỗ rước dâu vào trưa ngày 9/3. Tuy nhiên, đến chiều tối 8/3, trời vẫn mưa to khiến đoạn đường hơn 3km từ nhà anh Chung qua nhà cô dâu bùn đất lầy lội, các phương tiện rất khó đi qua.

“Đường lầy lội quá nên các phương tiện xe máy, ô tô rất khó đi qua, dễ bị ngã lắm nên tôi quyết định thuê máy cày về để đi lại dễ dàng hơn. Với lại, thuê máy cày còn rẻ hơn xe ô tô nhiều ấy chứ”, anh Chung cho biết.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI