Chủ quán vung tay dọa đánh khách Tây ở Hội An bị phạt 200.000 đồng

19/11/2019 - 18:06

PNO - Công an phường Minh An, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ xử phạt người phụ nữ bán nước vung tay dọa đánh khách Tây 200 nghìn đồng.

Chiều 19/11, trung tá Trương Đức Liên - Trưởng công an phường Minh An, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam - cho biết, đã có kết luận về vụ việc nữ tiểu thương dọa đánh khách Tây.

Chu quan vung tay doa danh khach Tay o Hoi An bi phat 200.000 dong
Công an phường Minh An sẽ xử phạt 200 nghìn đồng với bà Gió

Theo trung tá Liên, qua quá trình xác minh từ các chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng xác định bà Nguyễn Thị Gió (tên thường gọi là Mỹ, 60 tuổi) có hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

“Trước lúc có những lời nói chửi bới, hành động đe dọa du khách nước ngoài, bà Gió không có tiền án, tiền sự. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ việc, công an phường dự kiến xử phạt nữ tiểu thương 200.000 đồng về hành vi trên”, vị này cho biết.

Trước đó, vào ngày 22/10, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip kéo dài 30 giây ghi lại cảnh nữ tiểu thương vung tay đòi đánh du khách ở phố cổ Hội An. Cơ quan chức năng xác định người phụ nữ trong clip là bà Nguyễn Thị Gió.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Gió cho biết vụ việc xảy ra cách đây hơn 3 tháng tại ngã tư Lê Lợi - Phan Châu Trinh (phường Minh An), nơi bà bán nước.

Theo bà, nguyên nhân là do bà dùng dây khóa để giữ giúp xe cho 4 du khách Tây nhưng đến khi lấy xe, những du khách này có thái độ gắt gỏng nên bà bực tức và có hành vi như trên.

Bà Gió cũng bị chính quyền đình chỉ hoạt động buôn bán 15 ngày.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI