Chồng đâm chết vợ ngay trong bữa cơm

17/09/2019 - 07:51

PNO - Cãi vã trong bữa ăn, chồng dùng hung khí đâm vợ gục tại chỗ. Sau khi được đưa đi cấp cứu, do vết thương quá nặng nên người vợ đã tử vong.

Trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, đại diện Công an phường La Khê xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Theo đó, trong quá trình ăn cơm tối 16/9, hai vợ chồng một gia đình hộ dân ở trên địa bàn phường xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Lúc này, người chồng dùng hung khí đâm nạn nhân gục tại chỗ. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an phường La Khê, Công an quận Hà Đông có mặt tại hiện trường bảo vệ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hung thủ gây án được xác định là Nguyễn Hải Hà (SN 1977) còn nạn nhân tên H. (SN 1981). Người vợ được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Chong dam chet vo ngay trong bua com
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi

"Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn của hai vợ chồng, trong lúc con xin tiền bố thì bố bảo không có, không cho. Sau đó, vợ nói mấy câu dẫn đến 2 vợ chồng xô xát, đối tượng dùng dao đâm vợ luôn ở khu vực phòng ăn", đại diện Công an phường thông tin.

Sau khi gây án Hà đã bỏ trốn khỏi hiện trường và sau đó ra đầu thú tại cơ quan Công an. Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Hà đã có 2 người con, đối tượng này có nhân thân tốt, công tác tại tổ dân phố.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI