Chó dữ lăn ra chết sau khi cắn 5 người bị thương

13/04/2019 - 07:39

PNO - Năm người đang ngồi chơi thì bất ngờ bị một con chó xông vào cắn bị thương. Một ngày sau, con chó lăn đùng ra chết khiến các nạn nhân lo lắng.

Tối 12/4, ông Phạm Hoài An - Phó chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chó cắn người khiến 5 người bị thương.

Hiện địa phương này đang giao trách nhiệm cho chủ nhà phối hợp với ban thú ý theo dõi diễn biến sức khỏe của các nạn nhân sau khi bị chó dữ lao vào cắn.

Tối hai ngày trước, một số người dân khu phố 4 (thị trấn Tây Sơn) đứng nói chuyện với nhau ngoài vỉa hè thì bất ngờ bị một con chó lao từ trong nhà ra cắn 4 người lớn cùng một bé gái 5 tuổi.

Cho du lan ra chet sau khi can 5 nguoi bi thuong
Bé gái 5 tuổi phải khâu 13 mũi, tiêm phòng dại và đang được theo dõi sau khi bị chó cắn.

Phát hiện sự việc, những người có mặt đã nhanh chóng cùng nhau vây bắt con chó rồi đưa cả 5 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương, tinh thần hoảng loạn.

Trong số các nạn nhân, bé gái 5 tuổi bị thương nặng nhất với nhiều vết thương sâu ở phần mặt, tay và chân. Nạn nhân phải khâu 13 mũi, tiêm phòng dại và đang được theo dõi.

Điều đáng nói, đến ngày 11/4, con chó này đột nhiên lăn đùng ra chết khiến những nạn nhân bị chó cắn càng thêm lo lắng hơn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI