Chiều nay (22/10), Bí thư Thành ủy sẽ làm việc vụ xây dựng không phép ở Q.Thủ Đức

22/10/2019 - 12:39

PNO - Thông tin này vừa được Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết vào sáng 22/10, tại cuộc họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế xã hội TP.HCM quý IV, năm 2019.

Liên quan đến vụ việc xây dựng không phép tại Q.Thủ Đức, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong khẳng định: “Quan điểm của tôi là xử lý không nhân nhượng, không bao che để lập lại kỷ cương”.

Theo ông Phong, phiên làm việc chiều nay tại Q.Thủ Đức sẽ có Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân và Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan.

Vụ việc xây dựng không phép tại Q.Thủ Đức thời gian qua khiến dư luận bức xúc. Ông Lê Hữu Thành - Phó chủ tịch HĐND Q.Thủ Đức cũng đã thừa nhận việc xây dựng không phép của mình là sai.

Chieu nay (22/10), Bi thu Thanh uy se lam viec vu xay dung khong phep o Q.Thu Duc
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong khẳng định xử lý không nhân nhượng vụ xây dựng không phép ở Q.Thủ Đức

Cụ thể, ở khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh có rất nhiều công trình xây dựng không phép nhưng không được xử lý đã nhiều năm nay. Đặc biệt, trong số đó có công trình của ông Lê Hữu Thành và nhiều người thân trong gia đình của ông.

Nói về trật tự xây dựng, tại cuộc họp, ông Lê Hòa Bình - giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM cho biết, từ khi thực hiện Chỉ thị 23 của Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân về lập lại trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố, số vụ việc vi phạm xây dựng có giảm nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp.

Thứ Sáu tuần này, theo ông Bình, Sở Xây dựng sẽ tổ chức hội nghị với sự tham gia của 24 quận, huyện nhằm ký kế hoạch liên tịch việc thực hiện Chỉ thị 23.

Tuyết Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI