Chị em ruột tố bị hai gã hàng xóm hiếp dâm suốt nhiều năm

10/08/2019 - 12:43

PNO - Công an đang điều tra vụ việc hai nữ sinh là chị em ruột tố bị hai gã hàng xóm hiếp dâm nhiều lần. Hiện người chị 16 tuổi đã có thai 5 tháng.

Ngày 10/8, lãnh đạo công an một xã ở thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội cho biết đơn vị vừa nhận được đơn tố cáo của người dân về việc có 2 chị em ruột 14 và 16 tuổi nghi bị hai gã hàng xóm hiếp dâm nhiều lần, hiện người chị đã có thai.

Chi em ruot to bi hai ga hang xom hiep dam suot nhieu namBố các nạn nhân đang chia sẻ với báo chí

Do tính chất sự việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên công an xã đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên công an thị xã xem xét giải quyết. Hiện công an thị xã Sơn Tây đã triệu tập những người liên quan đến để làm việc.

Theo anh P.Đ. (47 tuổi, bố của 2 nạn nhân) cho biết, do thấy con gái 16 tuổi biểu hiện có bầu, gặng hỏi thì mới biết rằng con bị hai gã hàng xóm là Đ.V.C. (53 tuổi) và Đ.V.S. (57 tuổi) xâm hại suốt nhiều năm liền.

Trong lúc đang hỏi con gái lớn thì con gái nhỏ 14 tuổi của gia đình anh Đ. cũng nói rằng đã từng bị C. xâm hại. Hai gã hàng xóm này có quan hệ thân thiết và ở cạnh nhà nạn nhân.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình anh Đ. đã làm đơn tố cáo lên công an. Hiện vụ việc đang được công an thị xã Sơn Tây tiến hành điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI