Chen lấn, vượt rào mua vé AFF cup

10/12/2018 - 11:59

PNO - Sáng 10/12, để có tấm vé vào xem trận chung kết lượt về, rất đông người đã tập trung trước văn phòng VFF để xếp hàng mua vé.

Rất đông người hâm mộ bóng đá tập trung trước cổng trụ sở VFF sau khi trang bán vé trực tuyến báo hết vé
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Thời gian kết thúc bán vé online dự kiến là 12g ngày 11/12.

Vé được mở bán bắt đầu tư 10g. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút mở bán online, hệ thống của VFF đã báo hết vé khiến nhiều người đặt dấu hỏi và tỏ ra phẫn nộ. Tại cổng trụ sở VFF, nhiều người dân tập trung yêu cầu bán vé. Phần lớn người có mặt ở đây là thương binh.

Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
VFF cho biết có 4 mệnh giá được bán ra trong trận chung kết là 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng. Tuy nhiên, tổng lượng vé được bán ra trên tổng số 40.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình không được công bố.
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Một số người cho rằng vé online bán ra có nhiều vấn đề, có người phải sử dụng 4-5 máy tính để canh mua nhưng chỉ sau vài giây, vé đã hết sạch. Cũng vì lý do đó, nhiều người dù không thuộc diện được ưu tiên mua vé cũng có mặt tại trụ sở VFF để bày tỏ sự phẫn nộ.
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Nhiều người phải chờ đợi rất lâu để có thể được vào trong trụ sở VFF.
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Một số người sốt ruột đã trèo rào vào...
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Hoặc chui qua lỗ hổng ở hàng rào.
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Nhiều người trèo vào từ cổng chính, bất chấp sự ngăn cản của lực lượng chức năng.
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Số người theo nhau trèo vào ngày càng đông.
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Lực lượng công an được huy động để tránh hỗn loạn.
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Nhưng vẫn không ngăn cản được những người mê bóng đá đang bức xúc
Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
Nhiều người đã vào được bên trong, trước cửa trụ sở làm việc của VFF.

Ngày 11/12, đợt bán vé cuối cùng sẽ tiếp tục được mở bán vào lúc 12g. Ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể.

HLV Park Hang-seo nhận định tình hình trước trận chung kết lượt đi

Ngày mai 11/12, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil, Kualar Lumpua, Malaysia.

Tại cuộc họp báo sáng 10/12, HLV Park Hang-seo từ chối nói về mục tiêu mà đội muốn đạt được. Tuy nhiên, ông Park cho biết đội có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu có nhiều sức ép đến từ 80.000 cổ động viên. “Đã 10 năm trôi qua kể từ lần gần nhất và duy nhất Việt Nam vô địch AFF Cup. Bởi vậy, ngày mai sẽ là những giây phút đặc biệt với tôi và các cầu thủ. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Chen lan, vuot rao mua ve AFF cup
HLV Park Hang-seo cho biết trận đấu này sẽ có nhiều áp lực nhưng tuyển Việt Nam đã tập luyện kỹ lưỡng

Ông Park chia sẻ về điều căn dặn các học trò: “Ngày mai có nhiều khán giả, tôi đã nói cầu thủ phải bình tĩnh. Chắc chắn sân vận động sẽ náo nhiệt, nhưng đó không phải là vấn đề vì tôi sẽ chỉ đạo cầu thủ bằng những ký hiệu, cử chỉ hành động của cơ thể”. Ông cũng cho biết đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm để thi đấu trong một sân vận động như thế. HLV Park Hang-seo cho rằng Malaysia sở hữu lực lượng kỹ thuật nhất vòng bảng. Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trong lần đối đầu gần nhất sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam tự tin.

HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia nhận xét Việt Nam là đội mạnh. Ông cho biết sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà trước khi sang Mỹ Đình. “Ở vòng bảng, Việt Nam đã chơi rất tốt và thắng chúng tôi. Nhưng chung kết sẽ là trận đấu rất khác. Tôi tin các học trò của mình đã rút ra nhiều bài học từ trận thua ấy và sẽ chơi tốt hơn khi gặp lại Việt Nam”, HLV Tan Cheng Hoe nói.

Trung Sơn

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI