Cháy quán cà phê lan sang kho chứa hàng thiệt hại trên 3 tỉ đồng

01/09/2019 - 07:56

PNO - Một quán cà phê và một kho chứa hàng trong khu dân cư Việt Sing,thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bị lửa thiêu rụi lúc rạng sáng ước tính thiệt hai lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Đến 7g sáng ngày 1/9, công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hoả hoạn khiến 1 quán cà phê và 1 kho hàng sát bên bị thiêu rụi với ước tính thiệt hại lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Chay quan ca phe lan sang kho chua hang thiet hai tren 3 ti dong
Công an có mặt lấy lời khai nhân chứng vụ hoả hoạn

Trước đó, vào khoảng 2g sáng cùng ngày khi người dân đang ngủ say giấc thì thấy sức nóng bốc ra dữ dội. Mọi người dậy kiểm tra thì lửa bắt đầu bốc cháy từ quán cà phê 86 trên đường DA7, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Người dân nhanh chóng thông báo cho đội PCCC thị xã Thuận An đến để dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên đã lan sang một kho hàng kế bên.

Chay quan ca phe lan sang kho chua hang thiet hai tren 3 ti dong
Quán cà phê bốc cháy đã lan sang kho hàng gây thiệt hại trên 3 tỉ

Lực lượng chức năng đã điều khoảng 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau gần 2g nỗ lực khống chế thì ngọn lửa đã được dập tắt.

Chay quan ca phe lan sang kho chua hang thiet hai tren 3 ti dong
Ô tô du lịch và 1 xe nâng cùng nhiều hàng hoá của kho hàng bị cháy

Mặc dù vụ hoả hoạn không gây thương  vong về người nhưng khiến quán cà phê bị thiêu rụi. Kho hàng kế bên bị thiêu rụi một ô tô du lịch, 1 xe nâng và toàn bộ hàng hoá bên trong. Mái của kho hàng bị đổ sập một phần. Ước tính thiệt hại do vụ cháy gây ra trên 3 tỉ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được công an thị xã Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI