Cháy nhà trong đêm ở Hà Nội, cả gia đình 4 người tử vong

13/07/2017 - 10:32

PNO - Đám cháy xảy ra vào lúc rạng sáng, cả gia đình 4 người không thể thoát thân nên đã tử vong bên trong.

Khoảng 2h ngày 13/7, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại ngõ 205 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến cả gia đình 4 người tử vong.

Thời điểm trên, đám cháy được cho là bùng phát ở tầng 1 rộng khoảng 15 mét vuông. Sau đó, khói bốc lên các tầng trên. Trong nhà lúc này có 4 người gồm ông Văn Trọng Bộ (sinh năm 1966), bà Hoàng Thị Hoa (sinh năm 1968), vợ ông Bộ. Hai người con là Văn Trọng Hoàng (sinh năm 1992) Văn Thảo Nga (sinh năm 2000).

Chay nha trong dem o Ha Noi, ca gia dinh 4 nguoi tu vong
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường

Các nạn nhân đã có gắng thoát thân ra ngoài nhưng bất thành, ngạt khói tử vong bên trong ngôi nhà. Đại tá Lê Chí Cao, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

Chỉ trong vòng 10 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Nhưng khi vào bên trong ngôi nhà, lực lượng PCCC bàng hoàng phát hiện có tới 4 người đã tử vong.

Chay nha trong dem o Ha Noi, ca gia dinh 4 nguoi tu vong
Con ngõ hẹp dẫn vào ngôi nhà bị cháy

Đại tá Cao nhận định các nạn nhân tử vong là do ngạt khói. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI