Cháy nhà, con gái lớn trèo lên mái nhà, mẹ và em gái 1 tuổi thiệt mạng

01/09/2019 - 17:30

PNO - Ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 ngôi nhà, do gia đình kinh doanh tạp hóa nên có nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bốc lên nhanh chóng khiến nhiều người hoảng loạn.

Vụ cháy nói trên xảy ra vào khoảng 3g sáng nay (1/9), tại xóm 3, thôn Tiên Tảo (xã Thanh An, huyện Thanh Hà, Hải Dương) khiến 2 người tử vong.

Thông tin từ cơ quan chức năng được biết, ngôi nhà bị cháy là của chị Nguyễn Thị Phương (sinh năm 1983). Do gia đình kinh doanh nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát, lan rộng rất nhanh. 

Chay nha, con gai lon treo len mai nha, me va em gai 1 tuoi thiet mang
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: TTXVN)

Đám cháy khiến chị Nguyễn Thị Phương và con gái là cháu Nguyễn Trần Anh Thảo (sinh năm 2018) thiệt mạng. Con gái lớn của chị Phương là cháu Quỳnh Anh (sinh năm 2002) trèo lên mái nhà và thoát ra khỏi đám cháy. 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Hải Dương điều 4 xe chuyên dụng đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Đến 5g sáng, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Thi thể hai nạn nhân sau đó đã được đưa ra bên ngoài, ngôi nhà cùng toàn bộ đồ đạc bên trong đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Đám cháy này cũng gây ảnh hưởng đến 3 ngôi nhà bên cạnh, một người do hoảng sợ, nhảy từ tầng 2 xuống đất thoát thân bị gãy tay.

Hiện cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI