Cháy cửa hàng hoa lúc rạng sáng, 3 người phụ nữ thương vong

22/10/2018 - 08:36

PNO - Hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng hoa lúc mọi người đang ngủ say khiến 3 người phụ nữ thương vong.

Vào khoảng 3g sáng nay 22/10, tại chợ Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi một cửa hàng hoa và cháy một phần tiệm vàng. Có 2 người chết ngạt và 1 người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa đường Nguyễn Thái Bình, chợ Hòa Thắng của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (34 tuổi).

Chay cua hang hoa luc rang sang, 3 nguoi phu nu thuong vong
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong cửa hàng hoa có 2 người đang ngủ là em Nguyễn Thị Phương Uyên (15 tuổi,  con gái chị Nguyệt) và chị Nguyễn Thị Vân (quê tỉnh Đắk Nông) là người làm việc cho chị Nguyệt.

Do ngọn lửa bốc cháy nhanh, 2 mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người không thoát được ra ngoài, chết ngạt bên trong. Chị Nguyệt khi đi lấy hoa về thấy hỏa hoạn nên lao vào cứu bị phỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Chay cua hang hoa luc rang sang, 3 nguoi phu nu thuong vong
Nhiều người đã cố gắng cứu cứu các nạn nhân nhưng vô vọng

Ông Trần Văn Tuyến (hàng xóm của chị Nguyệt) cho hay, vào khoảng 3g sáng nay, ông dậy để tập thể dục. Khi ông vừa ra khỏi nhà thì nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng hoa. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên dữ dội. Ông hô hoán người dân, đập cửa cửa hàng hoa và tiệm vàng rồi dùng vòi nước dập lửa nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa bao trùm cửa hàng hoa và  một phần tiệm vàng bên cạnh.

Chay cua hang hoa luc rang sang, 3 nguoi phu nu thuong vong
Lực lượng chức năng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường chữa cháy. Đến khoảng 4g30, đám cháy được dập tắt.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI