Cha bé gái trong vụ ba người bị sát hại ở Tiền Giang liên tục gọi tên con

13/08/2018 - 18:07

PNO - Nghe tin con gái là nạn nhân trong vụ thảm án ba người, anh Bằng thất thần chạy đến gọi tên trong tuyệt vọng.

Chiều 13/8, lực lượng công an  tỉnh Tiền Giang tiếp tục phong tỏa mọi ngả đường vào nhà bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để khám nghiệm, điều tra vụ thảm án tại đây.

Ba nạn nhân tử vong trong vụ án gồm bà Hoa, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, con ruột bà Hoa) và bé Phan Ngọc Anh (thường gọi Như Ý, 5 tuổi, con ruột chị Ngân cùng chồng trước là anh Phan Minh Bằng). Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, chồng sau chị Ngân) đang bị cảnh sát truy bắt.

Cha be gai trong vu ba nguoi bi sat hai o Tien Giang lien tuc goi ten con
Anh Bằng rơi nước mắt khi kể về con gái bị sát hại

Ngồi chờ đợi tại con đường nhỏ trước cổng, anh Phan Minh Bằng thất thần gọi liên tục tên con gái và mong một phép màu. “Cô ơi, con của con vẫn còn sống phải không? Như Ý đang đợi con đến chở về nhà nội chơi mà? Như Ý ơi, ba đến rồi này” – những câu hỏi dồn dập của người cha khiến ai có mặt cũng xót lòng, cố gắng an ủi anh Bằng ổn định tinh thần.

Anh Bằng kể mình và chị Ngân cưới nhau năm năm trước và có con chung là Như Ý. Thời gian sau, do công việc kinh doanh của gia đình không thuận lợi nên đôi vợ chồng trẻ phát sinh mâu thuẫn và ly hôn. Bé Như Ý cùng mẹ về ở nhà ngoại, anh Bằng tranh thủ hàng tháng về thăm con và chu cấp cho bé.

“Sao nó ác dữ vậy. Con gái tôi có tội tình gì đâu mà nó lại nỡ ra tay sát hại”, anh Bằng thốt lên trong nước mắt.

Cha be gai trong vu ba nguoi bi sat hai o Tien Giang lien tuc goi ten con
Người dân bàng hoàng, đến hiện trường theo dõi công tác điều tra vụ thảm án

Người cha nức nở chia sẻ, chiều 12/8, anh chở bé Như Ý từ nhà nội về giao lại cho vợ cũ để chuẩn bị cho con gái đi học. “Ở bên tôi lúc nào con gái cũng líu lo ca hát, nếu hôm nào tôi đến đón trễ là giận hờn cha dữ lắm. Nhưng đâu thể ngờ đó là lần cuối cùng tôi được bên cạnh con gái bé nhỏ…”, anh Bằng đau đớn.

Hàng xóm nhà bà Hoa chia sẻ, bé Như Ý rất lanh lợi và lễ phép, gặp ai cũng ríu rít chào hỏi nên được nhiều người thương mến. “Con bé dễ thương lắm, không ngờ hung thủ ra tay tàn độc ngay với cả đứa bé mới năm tuổi”, bà Hằng – người hàng xóm bùi ngùi nói.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, sau khi sát hại ba nạn nhân, Khoa còn lấy đi một xe máy và ba điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân cho biết, hơn một năm trước, chị Ngân quen và cưới Khoa. Nghi phạm này trước đó làm nghề thú y. Thời gian gần đây nghi phạm làm nghề tiếp thị thuốc lá và ở rể tại nhà vợ.

Nguyên Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI