Cảnh sát giải cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy tiệm túi xách

18/03/2018 - 11:41

PNO - Căn nhà đồng thời là tiệm túi xách phát hỏa dữ dội trong khi chỉ có một lối thoát duy nhất khiến 3 người mắc kẹt bên trong.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng ngày 18/3, những người bên trong căn nhà đồng thời là tiệm kinh doanh ba lô túi xách trên đường Trường Chinh (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) phát hiện khói lửa bùng phát từ tầng trệt.

Những người bên trong cố gắng tiếp cận dập lửa và mở cửa cuốn thép. Tuy nhiên, lửa gặp vật liệu dễ cháy nhanh chóng lan rộng, sức nóng kèm khói khiến người bên trong hoảng loạn lao lên tầng trên của căn nhà kêu cứu.

Canh sat giai cuu 3 nguoi mac ket trong dam chay tiem tui xach
Hỏa hoạn bùng phát từ tiệm túi xách trên đường Trường Chinh (phường 13, quận Tân Bình) thiêu rụi nhiều tài sản.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tại chỗ cùng cảnh sát PCCC quận Tân Phú điều động 8 phương tiện cùng 56 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn. Cảnh sát phải phá cửa, xịt nước vào bên trong để làm mát, ngăn chặn ngọn lửa lây lan.

Canh sat giai cuu 3 nguoi mac ket trong dam chay tiem tui xach
Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản và khiến 3 người mắc kẹt bên trong.

Đám cháy được dập tắt sau đó, 3 người kêu cứu bên trong may mắn được các chiến sĩ giải cứu an toàn. Đến sáng cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Theo cảnh sát, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản trên một diện tích rộng khoảng 30 mét vuông.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI