Cảnh cáo nữ cán bộ ‘qua đêm’ với chủ tịch xã

04/12/2017 - 15:33

PNO - Nữ cán bộ văn phòng thống kê xã ở Thanh Hóa bị cảnh cáo về mặt Đảng do có quan hệ bất chính với chủ tịch xã.

Ngày 4/12, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, Đảng ủy xã Thanh Xuân vừa quyết định kỷ luật cảnh cáo về Đảng đối với bà Đỗ Thị Sâm, cán bộ Văn phòng - thống kê xã Thanh Xuân do có quan hệ bất chính với nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

Trong ngày 4/12, Hội đồng nhân dân xã Thanh Xuân cũng tiến hành họp để bãi nhiệm tư cách đại biểu Hội đồng nhân dân xã đối với ông Lương Thế Tài (nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân) và bà Sâm.

Canh cao nu can bo ‘qua dem’ voi chu tich xa
Hình ảnh "nóng" giữa nữ cán bộ xã và chủ tịch xã bị phát tán trên mạng xã hội.

Trước đó, giữa tháng 9/2017, nhiều hình ảnh và clip “nóng” cho thấy ông Tài và bà Sâm có quan hệ “giường chiếu” với nhau được đăng tải trên một số trang mạng xã hội gây xôn xao.

Sau khi trưng cầu giám định các tư liệu và kết quả cho thấy nội dung các bức ảnh, clip là thật, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân quyết định kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Tài. 

Bà Sâm thừa nhận những bức hình “nóng” giữa mình và ông Tài bị phát tán trên mạng được chụp vào 11/2012. Do cả hai có uống rượu nên không làm chủ được bản thân.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI