Cán bộ UBND huyện tử vong bất thường trong phòng làm việc

15/06/2019 - 14:40

PNO - Không thấy chồng về ăn cơm tối, cũng không liên lạc được, vợ nạn nhân đến cơ quan tìm thì phát hiện vị cán bộ này đã tử vong với một vết thương ở cổ.

Ngày 15/6,  Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết tại trụ sở UBND huyện Đông Hưng ( Thái Bình) vừa xảy ra một vụ việc cán bộ tử vong bất thường trong phòng làm việc vào tối 14/6.

Can bo UBND huyen tu vong bat thuong trong phong lam viec
Trụ sở UBND huyện Đông Hưng thời điểm phát hiện vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Trọng Hữu (SN 1982), là cán bộ UBND huyện Đông Hưng. Vụ việc được phát hiện khi vợ nạn nhân không thấy chồng về ăn cơm tối, cũng không liên lạc được nên đã đến nơi làm việc của anh Hữu hỏi thăm. Khi chị này cùng bảo vệ cơ quan đến phòng làm việc thì tá hỏa phát hiện anh Hữu đã tử vong trước đó.

"Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân có một vết thương tại vùng cổ do vật sắc, nhọn gây ra. Hiện trường không bị xáo trộn, không có dấu vết của xô xát nên loại trừ khả năng nạn nhân bị sát hại. Chúng tôi đang đặt giả thiết có thể nạn nhân đã tự tử, nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ", Đại tá Trung thông tin.

                                                                               An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI