Cán bộ ngân hàng truy sát bố mẹ ruột đã qua cơn nguy kịch, âm tính với heroin

12/02/2019 - 08:43

PNO - Kết quả test nhanh cho thấy Tuấn âm tính với chất heroin và morphine. Riêng các loại ma túy khác, bệnh viện vẫn chưa thử vì thiếu trang thiết bị.

Ngày 12/2, ông Nguyễn Huy Phúc - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, hiện phía bệnh viện này tiếp tục điều trị cho bệnh nhân Trương Mạnh Tuấn (32 tuổi, trú xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc). Tuấn là nghi phạm chém chết bố và chém mẹ, em gái nguy kịch 1 ngày trước.

Theo ông Phúc, rạng sáng 1 ngày trước, Tuấn được công an đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị kích động, tinh thần hoảng loạn.

Trên người Tuấn có nhiều vết thương, trong đó có vết thương thấu bụng, lòi mạc nối ruột ra ngoài.

Can bo ngan hang truy sat bo me ruot da qua con nguy kich, am tinh voi heroin
Vụ án mạng xảy ra vào cuối kỳ nghỉ tết khiến người dân địa phương bàng hoàng, xót xa.

“Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Qua test nhanh cho thấy, Tuấn âm tính với chất heroin và morphine. Riêng các loại ma túy khác thì bệnh viện không có phương tiện thử nên đã lấy mẫu gửi công an xét nghiệm”, ông Phúc nói.

Trước đó, tối 10/2, Tuấn đi chơi với bạn về nhà. Đến khoảng 23g cùng ngày, Tuấn cầm dao chém bố ruột của mình tử vong. Mẹ cùng cô em gái ruột của Tuấn đang mang bầu cũng bị thương nặng.

Khi sự việc xảy ra, vợ của Tuấn thấy thế nên đã ôm con 3 tuổi bỏ chạy đồng thời hô hoán người dân đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện Tuấn vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện và trong sự giám sát của lực lượng công an.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI