Cả gia đình tử vong thương tâm sau đêm sinh nhật con trai

26/02/2017 - 11:57

PNO - Sau tiệc sinh nhật 9 tuổi vui vẻ hạnh phúc của bé Gia Bảo, cả gia đình 4 người của Diệp đều tử vong trong vụ hỏa hoạn vào rạng sáng 26/1.

Đến trưa 26/2, lực lượng chức năng tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 4 người tử vong tại ngôi nhà số 84/31, đường 30/4, tổ 6, khu phố 2, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ca gia dinh tu vong thuong tam sau dem sinh nhat con trai
Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm làm 4 người tử vong.

Thi thể bốn nạn nhân là anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre, vợ anh Diệp) cùng hai con là Hồ Gia Bảo (9 tuổi) và cháu Hồ Bảo Châu (3 tuổi) đã được đưa về bệnh viện tiến hành các thủ tục pháp lý.

Tham gia ứng cứu các nạn nhân bất thành, người dân trong khu vực tỏ ra tiếc thương cho cả gia đình nạn nhân vì trước khi vụ cháy xảy ra, gia đình anh Diệp vui vẻ hạnh phúc, quây quần bên nhau trong tiệc sinh nhật mừng bé Gia Bảo trong 9 tuổi vào đêm 25/2.

Nhân chứng Nguyễn Thị Lan (62 tuổi, hàng xóm) bần thần kể: “Chúng tôi thấy cháy đã lập tức tri hô chạy đến nhanh lắm nhưng bức tường phía trước cao, cổng sắt bị khóa phía trong nên không ai phá được. Bên trong vọng ra nhiều tiếng kêu cứu khiến chúng tôi như chết lặng trong cảm giác bất lực”.

Ca gia dinh tu vong thuong tam sau dem sinh nhat con trai
Tất cả tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

“Anh trai của Diệp sống gần nhà chạy ra ngoài hô hoán, đến khi chạy trở vào tìm cách giải cứu thì bên trong không còn tiếng kêu nữa. Một người dân phải dùng búa tạ đập phá gần 20 phút mới mở được cửa để tạt nước vào trong. Cảnh sát PCCC lúc này cũng đã đến khẩn trương cứu hỏa”, bà Lan Anh, người dân tham gia chữa cháy cho biết.

Đến gần 3h cùng ngày, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt hoàn toàn. Khi cánh cửa căn nhà được mở, nhiều người bàng hoàng bật khóc khi chứng kiến cảnh bé Gia Bảo tử vong tại phòng khách, trên người nhiều nơi cháy đen.

Ca gia dinh tu vong thuong tam sau dem sinh nhat con trai
Bà Lan Anh buồn khi kể lại vụ việc.

Bà Lan Anh nghẹn ngào: “Bé Bảo ngoan lắm, tối qua mới được cha mẹ tổ chức sinh nhật 9 tuổi mà giờ như vậy thì người ngoài còn đau đớn huống chi thân nhân”.

Kiểm tra trên gác lửng, lực lượng chức năng phát hiện anh Diệp, chị Yến và bé gái Bảo Châu cũng tử vong trong phòng ngủ. Thi thể người mẹ lúc này ôm chặt đứa con gái như che chở đến phúc cuối cùng.

Ca gia dinh tu vong thuong tam sau dem sinh nhat con trai
Thi thể các nạn nhân được di dời khỏi hiện trường.

Theo ghi nhận tại hiện trường, căn nhà của các nạn nhân là nhà cấp 4, có gác lững. Hệ thống tường bao và cổng rất kiên cố khiến người dân khó ứng cứu trong thời điểm hỏa hoạn. Thường ngày anh Diệp là tại công ty gốm xứ, vợ làm gia công tại nhà và chăm sóc các con.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI