Cả bản thắp đèn xuyên đêm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích

17/09/2019 - 19:02

PNO - Bé trai 6 tuổi được bà nội căn dặn ở nhà chơi cùng em gái 3 tuổi, tuy nhiên khi trở về nhà thì không thấy cháu trai đâu.

Chiều 17/9, bà Lô Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An - cho biết, chính quyền địa phương đang nỗ lực cùng người thân và người dân bản Boong, xã Lạng Khê tìm kiếm một bé trai 6 tuổi mất tích.

Theo bà Thủy, chiều 16/9, do có việc bận ở ngoài ruộng nên bà nội của cháu Hà Văn Vương căn dặn cháu trai ở nhà chơi cùng cô em gái 3 tuổi. Khoảng 16h chiều cùng ngày, khi trở về nhà thì không thấy Vương đâu nên mới đi khắp bản tìm kiếm.

Ca ban thap den xuyen dem kiem be trai 6 tuoi mat tich
Chân dung cháu Hà Văn Vương

Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Lạng Khê đã cùng người dân bản Boong thắp đèn tìm kiếm cháu bé suốt đêm song chưa có kết quả.

“Chúng tôi cũng đã thông báo đến các địa phương lân cận để phối hợp tìm kiếm. Các khu vực xung quanh bản, bờ sông cũng đã được tìm hết rồi nhưng chưa có tung tích gì” - bà Thủy nói.

Lãnh đạo xã Lạng Khê cho hay do hoàn cảnh khó khăn nên bố mẹ của Vương gửi cậu ở nhà cho bà nội đã gần 80 tuổi chăm sóc rồi đi làm ăn xa. Sau khi biết tin, cả hai vợ chồng đã bắt xe về để tìm kiếm con trai.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI