Bị từ chối tình cảm, người đàn ông đổ xăng tự thiêu với người tình

09/07/2018 - 20:18

PNO - Phát hiện Hoàng đã có gia đình nên chị M. muốn chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, sau khi về quê, Hoàng tìm đến nhà để chém chị M. rồi tưới xăng tự thiêu với mẹ con người tình.

Bi tu choi tinh cam, nguoi dan ong do xang tu thieu voi nguoi tinh
Chị M. đang được điều trị tại bệnh viện.

Chiều 9/7, Công an xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ phóng hỏa tự thiêu khiến 3 người bị bỏng nặng.

Cụ thể, sau khi ly hôn, chị T.T.T.M (34 tuổi, ngụ ấp Mỹ Phước 1, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, ngụ phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) có quan hệ tình cảm và tính chuyện cưới nhau. Tuy nhiên, phát hiện Hoàng đã có gia đình nên chị M. muốn chấm dứt và trở về quê.

Rạng sáng ngày 3/7, Hoàng tìm đến nhà người tình ở xã Mỹ Quý. Thấy chị M. và con gái 7 tuổi đang ngủ, Hoàng xông đến tạt xăng vào người 2 nạn nhân, đồng thời tự tưới lên người mình rồi châm lửa. Trong lúc này, y còn dùng dao chém vào mặt chị M. khiến người phụ nữ này bị thương.

Vụ phóng hỏa khiến Hoàng bị bỏng gần như toàn thân; chị M. bỏng 60% cơ thể, vết thương ở mặt do dao cứa phải khâu 20 mũi; cháu bé bị bỏng nhẹ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc. Tại hiện trường, ba lô của Hoàng để lại có chứa vài bộ áo quần, chai thuốc trừ sâu, 1 chai rượu uống gần hết.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI