Bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình thiệt mạng trong vụ cháy chung cư Carina

23/03/2018 - 10:55

PNO - Trong số các nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư cao cấp Carina Plaza, quận 8, có bà Lê Lưu Bích Phượng, Bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Bà Lê Lưu Bích Phượng sinh năm 1966, bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình đã thiệt mạng trong vụ cháy chung cư Carina, quận 8, TP.HCM sáng 23/3.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương vừa xác định danh tính 5 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy tại chung cư Carina Plaza, trong đó có tên bà Lê Lưu Bích Phượng.

Được biết bà sống cùng con gái tại lầu 19 chung cư Carina được vài năm nay. Con gái bà hiện đã an toàn.

Bi thu kiem Chu tich phuong Nguyen Thai Binh thiet mang trong vu chay chung cu Carina
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân chia buồn, thăm hỏi, động viên gia đình của Bí thư - Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, người vừa thiệt mạng trong vụ cháy chung cư Carina

Thông tin từ UBND quận 1 cho biết, sáng 23/3, quận đã có cuộc cuộc họp khẩn về trường hợp của bà Phượng. Ngay trong sáng 23/3, lãnh đạo quận đã xuống gặp gia quyến của bà Phượng để chia buồn với gia đình. Được biết, quận tạm thời chỉ định một phó chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình điều hành hoạt động của phường trong thời gian chưa có nhân sự cụ thể thay thế.

Nguyên Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI