Bị hành hung và trêu đùa ác ý, nhân viên mới đâm chết quản lý cửa hàng

26/07/2017 - 13:07

PNO - Nam thanh niên là nhân viên cửa hàng điện máy cho rằng mình bị trêu chọc ác ý và sau đó bị hành hung nên tức giận dùng dao đâm chết nam quản lý cửa hàng điện máy.

Ngày 26/7, Công an quận 12, TP.HCM đang tạm giữ Trịnh Văn Huy (30 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) để điều tra xử lý về việc người này dùng dao đâm chết anh T.V.N (36 tuổi ngụ tỉnh Quảng Nam, là quản lý cửa hàng điện máy trên địa bàn).

Theo lời khai ban đầu, Huy mới được nhận vào làm nhân viên đi dán tờ rơi quảng cáo và phụ vận chuyển giao hàng hóa cho cửa hàng điện máy Quốc Anh với mức lương thỏa thuận là 6 triệu/ tháng, bao chỗ ở.

Bi hanh hung va treu dua ac y, nhan vien moi dam chet quan ly cua hang
Huy sau khi gây án đã bị công an bắt giữ. 

Anh N. giữ CMND của Huy để vào thử việc và ở cùng một nhóm bạn ở phòng trọ cách cửa hàng khoảng 500 mét. Vào đêm 24/7, sau giờ làm việc trở về phòng trọ để tắm gội thì Huy bị nhóm bạn cùng phòng khóa cửa, nhốt ở bên trong.

Sau khoảng một giờ, nhóm bạn trở về nhưng không mở cửa ngay mà đứng bên ngoài trêu chọc Huy. Tức giận, nam thanh niên đập phá đồ đạc bên trong mới được mở cửa.

Khi ra ngoài, Huy cầm theo một tua vít nên những người bên ngoài hoảng sợ tháo chạy. Huy ngồi chờ trước cửa phòng khoàng 15 phút thì thấy một trong 2 viên quản lý cửa hàng chạy xe máy đến nói không cho Huy làm việc nữa và khóa cửa phòng lại.

Huy đồng ý, yêu cầu trả CMND và được thu dọn đồ đạc. Viên quản lý rời đi và cho biết đi tìm những người ở cùng Huy. Khoảng 20 phút nhưng không thấy ai trở lại, Huy đi bộ đến cửa hàng lấy số điện thoại rồi gọi cho anh N. nhiều lần nhưng anh này không bắt máy...

Khi quay trở lại phòng trọ, Huy nhìn thấy 2 quản lý, trong đó có anh N. và một số người ở chung phòng đang đợi.

Huy lên tiếng hỏi ai đã khóa cửa nhốt mình trong phòng thì anh N. nói là mình chỉ đạo rồi hàng hung nam nhân viên mới. Huy liền nói: “Anh cư xử như vậy thì thôi em không làm nữa, nhưng anh phải trả lại CMND cho em để em đi làm chỗ khác”.

Anh N. liền kêu người đi vô phòng lấy ba lô quần áo ra ném vào người Huy rồi đuổi đi. Nam thanh niên yêu cầu trả lại CMND cho mình nhưng viên quản lý lại hẹn sáng mai đến cửa hàng sẽ giải quyết.

Lúc bỏ đi, Huy còn bị N. và một người nữa chạy theo đùa cợt ác ý. Buồn bực, nam thanh niên đón xe ôm đến quán nhậu ăn uống. Khi thấy một con dao ở quán thì Huy cầm lấy và đi uống cà phê đợi trời sáng.

7h sáng 25/7, Huy đón taxi về cửa hàng điện máy. Khi thấy anh N. vừa chạy xe máy đến thì rút dao ra đâm một nhát vào ngực viên quản lý khiến nạn nhân tử vong. Theo cảnh sát, Huy từng có 2 tiền án và không có công ăn việc làm ổn định từ năm 2015 đến nay. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI